CÔNG TY GIÀY DA VÀ MAY MẶC XUẤT KHẨU LEGAMEX
CÔNG TY GIÀY DA VÀ MAY MẶC XUẤT KHẨU LEGAMEX 
15 trường sơn quận 10 Hồ Chí Minh
ĐT: 84 8 8660564
Email: legamex@hcmc.netnam.vn
Website: http://www.legamex.com.vn
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được tự giới thiệu và mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác đầu tư sản xuất kinh doanh với các khách hàng có quan tâm đến những mặt hàng may mặc, giày, nhãn dệt chất lượng cao

Loại hình doanh nghiệp:
Công ty cổ phần

Năm thành lập:
1986

Lĩnh vực hoạt động:
Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm may mặc, giày da và nhãn dệt các loại
Thiết kế và sản xuất quần áo thời trang cho thị trường nội địa và xuất khẩu

Phương tiện:
- Công nhân : 4.200 người
- Diện tích nhà xưởng : 34.000 m2
- Máy móc : 3.500 bộ
- Xí nghiệp : 9 xí nghiệp trực thuộc
- Trung tâm thời trang : 1
- Hệ thống cửa hàng : 21 cửa hàng
- Chi nhánh : 3 (Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu)

Năng lực:
- Áo gió và các loại tương tự
: 1.000.000 cái
- Áo sơmi nam và sơmi nữ
: 2.000.000 cái
- Quần tây: 600.000 cái
- Đồ lót các loại: 2.500.000 cái
- Giày thể thao: 1.500.000 đôi
- Nhãn các loại: 20.000.000 cái

Thị trường:
+ Xuất khẩu: Chiếm 80% năng lực
Châu Âu
Mỹ
Nhật
Các nước khác
+ Nội địa: Chiếm 20% năng lực


Khách hàng:
- Texttyle International, S4 Fashion Partner GmbH, Jao, Winrise, Pacific Dunlop, Itochu, Nogi, Royne, K&S Planning, Pacific Trail
- Hình thức kinh doanh: CM, FOB

Ngân hàng:
- Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Đối tác:
- Pacific Dunlop, Itochu

Phương hướng phát triển:
-Thị trường: Bên cạnh những thị trường truyền thống (Châu Âu, Mỹ và Nhật) với sự tăng trưởng vững chắc và hiệu quả trong kinh doanh, Legamex đang tập trung phát triển những thị trường mới như Nam Mỹ, Châu Phi, Trung Đông và Nga.

-Hợp đồng sản xuất dài hạn: LEGAMEX hân hạnh đón tiếp những khách hàng và đối tác có quan tâm đến việc kinh doanh dài hạn ngành may mặc và giày với số lượng xác định.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
TUAN VIET COMPANY    TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG     CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
CÔNG TY DU LỊCH FESTIVAL CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BĐS VIỆT  GLOBAL LOGISTICS & TRANSPORT CO.,LTD
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn