CTY CỒ PHẦN CÔNG NGHIỆP AMECO
CTY CỒ PHẦN CÔNG NGHIỆP AMECO  
Lô B2/56 đường số 2,KCN Tân Đông Hiệp B, H.Dĩ An, Bình Dương
ĐT: +84 (8) 8443441(EXT 2301 -2304)
Email: cokhiameco@yahoo.com
Website: http://www.ameco.vn
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Được hoạt động từ năm 2001, Ameco khởi đầu là một cơ sở sản xuất, gia công thiết bị máy móc tại P.17, Quận Gò Vấp. Lúc bấy giờ Công ty chỉ làm máy cán tole, máy cán xà gồ.

Năm 2002, thành lập Công ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp An Lộc tại số 375 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12, Tp.HCM, đây là cột mốc cho sự trưởng thành của Công ty, qua việc thành công trong chế tạo các loại máy tole, máy xà gồ, máy cắt nắn phẳng,... Sau quá trình khảo sát thị trường tại các nước tiên tiến, khảo sát thực tế quy trình sản xuất máy Kiplok, máy gấp tole tự động , lúc bấy giờ là các loại máy móc đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ, tài năng, đam mê với nghề, Ameco đã chế tạo thành công các loại máy: máy cán tole lợp, máy cán xà gồ, Panel, khung vách xe tải, khung kệ – vách – trần, hệ thống cổng trục, cầu trục, …. Chất lượng tiêu chuẩn sản phẩm tạo ra sắc nét, thẳng, đồng đều, được thị trường công nhận. Máy vận hành êm, dễ sử dụng, điều khiển tự động tiên tiến nhằm tăng tính năng hoạt động, tính năng sử dung, tính thẩm mỹ, độ tinh cậy, độ chính xác và hiện đại của máy. Đáp ứng nhu cầu ngành tole thép ,vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và công nghiệp ôtô.

Mỗi năm, Ameco tăng doanh số luôn hơn 20%, từng bước khẳng định vị thế của mình, dẫn đầu trong ngành cơ khí chế tạo máy. Kể từ năm 2005, Ameco thừơng xuyên tham gia các hội chợ & hội chợ triễn lãm quốc tế về cơ khí công nghiệp trong và ngoài nước. Ameco đã khẳng định vị thế của mình. Năm 2006 đạt cúp vàng topten Thương Hiệu Việt uy tín – chất lượng, ngành hàng Cơ Khí đối với máy chấn gấp tole tự động. Đạt cúp vàng top ten Thương Hiệu Việt uy tín – chất lượng lần thứ 3 năm 2007.

Cũng trong năm 2006, Ameco đã đầu tư xây dựng xưởng sản xuất rộng 6.000 m2 phục vụ cho ngàng tole thép ,tại Đường số 2, Khu Công Nghiệp Tân Đông Hiệp B, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, với hơn 150 công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, nhờ đó Ameco đã chiếm lĩnh thị trường cơ khí chế tạo máy tại Việt Nam với các khách hàng tên tuổi hàng đầu như: Công ty cổ phần Tôn Hoa Sen, Công ty Tôn Tráng Kẽm Việt Nam, Công ty Tôn Thép Trung Nguyên, Công ty Hoà Phát, Công ty Ôtô Trường Hải, Công ty liên doanh Nippovina, Công ty Đại Thiên Lộc, Công ty Tôn Đông Á, Công ty Tôn Phước Khanh, Công ty Tôn Thép AFA (Đà Nẵng), Công ty Tôn Thép Phú Lộc (Đà Nẵng), Công ty xây dựng Công nghiệp Việt Nam (Cimco), Công ty Hà Nam (nhà phân phối của Blue scope steel), Công ty Đại Hoàng Nam (Bắc Ninh) và hàng trăm khách hàng khác trên 64 tỉnh thành trong cả nước. Sản phẩm của Ameco được xuất khẩu ra thị trường các nước như Thái Lan, Lào, Camphuchia, Angola,... với hơn 40% lượng sản phẩm.

Xuất xứ nguyên liệu thiết bị được nhập từ các mặt hàng chính hãng như Siemens (Đức), Omron (Nhật), C.M.G (Australia), Danfoss (Đan Mạch), HGP (Nhật), Cesko(Đài Loan) và phụ kiện của các nước khác như Rumani, Nhật, Ý,...

Tháng 6/2007, Ameco thành lập Văn phòng đại diện tại Trung Tâm Thương Mại Tecasin, số 243 – 243B Hoàng Văn Thụ, P.1, Q.Tân Bình. Tháng 7/2007, Ameco chính thức chuyển đổi từ Công ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp An Lộc sang hình thức Công ty cổ phần Công Nghiệp Ameco. Bên cạnh đó, Ameco còn thiết lập hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000, nhằm tăng hiệu quả trong hoạt động cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, sẵn sàng cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO. Hoạt động của xưởng sản xuất không ngừng tiến triển, đơn đặt hàng ngày càng gia tăng. Công ty cũng đã liên kết với ngân hàng av2 công ty thuê tài chính tạo ra phương thức thanh toán mềm dẻo, giúp khách hàng chủ động trong nguồn tài chính sẵn sàng đầu tư vào dây chuyền sản xuất giá trị lớn.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐÔNG TÂY  CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SUỐI AQUAFICO CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM LONG
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BĐS VIỆT  TRƯỜNG DẠY NGHỀ ẨM THỰC NETSPACE TUAN VIET COMPANY
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn