CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU
CÔNG TY TNHH BẢO TÍN MINH CHÂU  
29 Trần Nhân Tông- Hai Bà Trưng- Hà Nội
ĐT: 84(4)9431415
Email: vuminhchau@hn.vnn.vn

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

Kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý

Bảo Tín Minh Châu là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1989, sau 15 năm xây dựng và phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình trên thị trường cả nước.


 

Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng sự chuẩn định về chất lượng, giá cả, vì thế các sản phẩm của Công ty đã liên tục nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” và được mạng điện thoại 1080 cùng nhiều phương tiện truyền thông chọn làm giá chuẩn để thông tin về giá vàng trên thị trường cả nước. Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý.

Hiện nay Công ty đã đầu tư và đưa nào sử dụng nhiều trang thiết bị, máy móc công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại, kỹ thuật cao như Đức, Ý, Mỹ, Nhật… Đặc biệt
Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL - IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của Đức cung cấp. Cộng với những ý tưởng sáng tạo độc đáo và sự cách tân táo bạo,

Công ty đã tự thiết kế mẫu, chế tác và cho ra đời những sản phẩm trang sức đạt chất lượng kỹ thuật cũng như mỹ thuật cao, tương đương với trang sức nhập ngoại, ngoài ra
Bảo Tín Minh Châu còn thường xuyên nhập khẩu mẫu mã trang sức đang thịnh hành ở các nước tiên tiến: Ý, Pháp, Mỹ... Dịch vụ hậu mãi khách hàng và quy chế bảo hành sản phẩm sau bán hàng rất ưu việt, mục đích là để bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, Bảo Tín Minh Châu cũng là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên ở miền Bắc được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép sản xuất vàng miếng với số lượng lớn được lưu hành trên toàn quốc, điều đó đã góp phần bình ổn giá vàng trên thị trường. Vì vậy Bảo Tín Minh Châu không chỉ chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng trong nước mà còn nhận được sự hợp tác rất thiện chí của các doanh nghiệp nước ngoài.


Trong năm 2005 Bảo Tín Minh Châu đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về uy tín và chất lượng, điển hình như:
“Cup vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng”, “Cup vàng thương hiệu và nhãn hiệu 2005”… Đặc biệt ngày 25 tháng 06 năm 2005 tại NewYork, Công ty Chúng tôi đã vinh dự đón nhận “Cup vàng chất lượng đỉnh cao quốc tế” - Giải thưởng vàng dành cho sự thành công và uy tín trong kinh doanh, do Uỷ ban bầu chọn của tổ chức quốc tế định hướng kinh doanh (BID) trao tặng.

Điều đó chứng tỏ rằng sản phẩm của Bảo Tín Minh Châu đã được quốc tế công nhận về “ Chất lượng và thương hiệu”. Đây không chỉ là vinh dự của Bảo Tín Minh Châu mà còn là niềm tự hào của ngành kim hoàn Việt Nam. Để có được thành quả này trước hết là nhờ chính sách đổi mới kinh tế đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Nhà Nước; sự ủng hộ quý báu của đông đảo người tiêu dùng; sự hỗ trợ đắc lực của đồng nghiệp trong nước và quốc tế; đặc biệt là lòng hăng say yêu nghề, tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp cao của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Bảo Tín Minh Châu.

Những giá trị của
Bảo Tín Minh Châu đã làm nên thành công của Bảo Tín Minh Châu và chắc chắn sẽ không có một tương lai tốt đẹp nếu không có một quá khứ cùng hiện tại vững chắc, nhưng chính sự thành công trong 15 năm qua đã củng cố niềm tin và con đường mà Bảo Tín Minh Châu đã chọn. 15 năm là khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không phải là ngắn, tuy vậy cho đến nay Bảo Tín Minh Châu vẫn đang trên đà phát triển và lớn mạnh không ngừng, nhằm phát huy hơn nữa uy tín cũng như nội lực ở thị trường trong nước và chắc chắn trong một tương lai rất gần Bảo Tín Minh Châu sẽ khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trang sức quốc tế.


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
TRƯỜNG DẠY NGHỀ ẨM THỰC NETSPACE TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC KỸ NĂNG QUỐC TẾ CÔNG TY TNHH HẢI PHI
CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV NỘI THẤT BẾP XINH CÔNG TY TNHH 1TV SX VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TOÀN HÀ NỘI CÔNG TY TNHH SX - TM - DV - HOÀNG NHIÊN
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn