CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH 
240 đường Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Tp. HCM
ĐT: 84 8 9690973
Email: binhminh@binhminhplastic.com.vn
Website: http://www.binhminhplastic.com

     Theo Quyết định số 1488/QĐ-UB ngày 16 tháng 11 năm 1977 của Uỷ Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chấp nhận hai Công ty ống nhựa hoá học Việt Nam (Kepivi) và Công ty Nhựa Kiều Tinh công tư hợp doanh với Nhà nước lấy tên là “Nhà máy Công tư Hợp doanh Nhựa Bình Minh” trực thuộc Tổng Công ty Công nghệ phẩm – Bộ Công nghiệp nhẹ. Sản phẩm chủ yếu của nhà máy là sản xuất hàng nhựa gia dụng như thau, xô, chậu…. Nhà máy phải vượt qua những khó khăn của thời bao cấp khi không có nguồn cung cấp nguyên vật liệu.

     Đến năm 1986, Nhà máy chạy những mét ống UNICEF đầu tiên, làm tiền đề cho việc chuyển thành Công ty chuyên sản xuất ống nhựa sau này. Năm 1988, Nhà máy đầu tư 04 dàn thiết bị đùn ống của Hàn Quốc để đẩy mạnh hoạt động sản xuất ống nhựa.

     Ngày 08 tháng 02 năm 1990 Bộ Công nghiệp nhẹ ra Quyết định số 86/CNn-TCLĐ về việc thành lập “Xí nghiệp Khoa học Sản xuất Nhựa Bình Minh” trên cơ sở thành lập lại “Nhà máy Công tư Hợp doanh Nhựa Bình Minh”. Xí nghiệp là đơn vị thành viên trực thuộc Liên hiệp Sản xuất – Xuất Nhập khẩu nhựa – Bộ Công nghiệp nhẹ (tiền thân của Tổng Công ty Nhựa Việt Nam – VINAPLAST) với nhiệm vụ chủ yếu là nghiên cứu ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật mới vào ngành gia công chất dẻo, tổ chức sản xuất thực nghiệm các loại sản phẩm mới.

     Ngày 24 tháng 03 năm 1994 Uy Ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh ra quyết định số 842/QĐ-UB-CN về việc quốc hữu hoá Xí nghiệp Khoa học Sản xuất Nhựa Bình Minh và chuyển đổi thành Doanh nghiệp Nhà nước. Ngày 03 tháng 11 năm 1994 Bộ Công nghiệp nhẹ ra Quyết định số 1434/CNn-TCLĐ về việc thành lập Doanh nghiệp Nhà nước là “Công ty Nhựa Bình Minh”, trực thuộc Tổng Công ty Nhựa Việt Nam với ngành nghề kinh doanh là sản xuất các sản phẩm chính là ống nhựa, bình phun thuốc trừ sâu, dụng cụ y tế, các sản phẩm nhựa kỹ thuật. Đến giai đoạn này Nhựa Bình Minh đã được thị trường biết đến như một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ống nhựa tại thị trường Việt Nam. Năm 1995 lần đầu tiên Công ty ứng dụng công nghệ dryblend (sản xuất từ bột) trong sản xuất ống nhựa uPVC.

     Ngày 04/12/2003 Bộ Công nghiệp ra Quyết định số 209/2003/QĐ-BCN về việc chuyển Công ty Nhựa Bình Minh thành Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh. Ngày 26/12/2003 Công ty tiến hành Đại hội cổ đông lần đầu tiên thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh và đến ngày 02/01/2004 “Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh” đã chính thức đăng ký kinh doanh và đi vào hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần . Ngày 11/07/2006 Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

     Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh đã trở thành một trong những doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín lớn trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam.là doanh nghiệp nhựa hàng đầu tại viêt nam chuyên sản xuất các sản phẩm ống PVC cứng, PEHD(ống gân và ống trơn), phụ tùng ống, bình phun thuốc trừ sâu, nón bảo hộ lao động và các sản phẩm nhựa kỹ thuật khác.

       Các sản phẩm nhựa được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4427 : 1996, TCVN 7305 : 2003 , BS 3505:1968, AS/NZS 1477:1996,... trên các dây chuyền thiết bị hiện đại của các hãng nổi tiếng như KraussMaffei, Cincinnati, Corma,...

       Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề, có trình độ, có tâm huyết đang là ưu thế cạnh tranh đáng kể của Nhựa Bình Minh trên thương trường. Nhựa Bình Minh đã đạt được sự tín nhiệm cao của khách hàng trong và ngoài nước. Nhựa Bình Minh đã đạt nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế và giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt" dành cho thương hiệu "Nhựa Bình Minh". Sản phẩm Nhựa Bình Minh liên tục được bình chọn "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" từ năm 1996 đến nay.

Trụ sở chính của Công ty đặt tại 240 đường Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Tp. HCM.

     Điện thoại: ( 84.8) 9690973 – ( 84.8) 9694524 

     Fax    : ( 84.8) 9606814

     E-mail: binhminh@binhminhplastic.com.vn 

                  binhminhplas@hcm.fpt.vn

Công ty có hai nhà máy trực thuộc:

     Nhà máy 1  : 240 Hậu Giang - Phường 9 - Quận 6 - Tp.HCM.

         Điện thoại: ( 84.8) 9690973 – ( 84.8) 9694524 

         Fax: ( 84.8) 9606814

         E-mail : factory1@binhminhplastic.com.vn

 

     Nhà máy 2 : Số 7 đường số 2, Khu công nghiệp Sóng Thần 1- Dĩ An - Bình Dương.

            Điện thoại: ( 84.8) 8968465 

            Fax: (0650)790396.

           E-mail : factory2@binhminhplastic.com.vn

       Với định hướng chiến lược luôn trở thành một nhà sản xuất, cung ứng ống và phụ tùng ống nhựa hàng đầu tại Việt nam, sản phẩm của Nhựa Bình Minh đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, khẳng định ưu thế về chất lượng, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

       Để duy trì vị trí là một trong những nhà sản xuất và cung ứng ống và phụ tùng ống nhựa hàng đầu tại Việt Nam, Nhựa Bình Minh xác định một chiến lược phát triển nhất quán, cải tiến không ngừng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, đầu tư thích đáng cho con người, liên tục hiện đại hóa thiết bị và nâng cao chất lượng sản phẩm.

       Với những định hướng và cam kết trên, Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh hy vọng và tin tưởng vào sự phát triển bền vững trong tương lai. Nhựa Bình Minh cam kết thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
Công ty TNHH Vận Chuyển Intermovers Khách sạn Tre Xanh Pleiku CÔNG TY TNHH TM DV DL LINH TÀI
TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG     Financial Management & Consulting Company  CÔNG TY CỔ PHẦN GIA VIỆT
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn