CÔNG TY TNHH SX - TM ĐẠI HIỆP HÒA
CÔNG TY TNHH SX - TM ĐẠI HIỆP HÒA  
KCN HẢI SƠN, H. ĐỨC HOÀ, T. LONG AN hoặc 69/13 Phan Đình Phùng,P Tân Thành, Quận Tân Phú,HCM
ĐT: 072.376.1668 - 08.3849.6371
Email: info@daihiephoa.com.vn
Website: http://www.daihiephoa.com.vn

Nắm bắt nhu cầu về các sản phẩm áo đi mưa phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu, Công Ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại ĐẠI HIỆP HÒA được thành lập vào năm 2007.   Công ty chính thức khai trương xưởng sản xuất rộng hơn 3.000 m2 tại KCN Hải Sơn – Đức Hòa – Long An vào đầu năm 2009. Đại Hiệp Hòa đi lên từ 1 cơ sở nhỏ với hơn 10 năm kinh nghiệm, và chuyển đổi sang mô hình công ty với quy mô nhà xưởng rộng lớn.

Đại Hiệp Hòa đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp, điều đó sẽ là nền tảng vững chắc để Đại Hiệp Hòa có đủ năng lực cạnh tranh và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Đại Hiệp Hòa cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm chính là áo đi mưa các loại gồm: áo mưa tiện lợi, áo mưa cánh dơi và quần áo mưa bộ…bên cạnh đó Đại Hiệp Hòa còn nhận hợp đồng quảng cáo cung cấp áo mưa có in logo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, Đại Hiệp Hòa còn sản xuất dòng sản phẩm bao bì màng nhựa PE theo nhiều quy cách khác nhau, để phục vụ cho ngành nông nghiệp thủy hải sản. Sản phẩm Đại Hiệp Hòa không chỉ được tín nhiệm ở thị trường trong nước, mà còn xuất khẩu sang Thái Lan, Đài Loan, Chile…

Với chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh góp phần phục vụ sức khỏe cộng đồng, Đại Hiệp Hòa cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với gia thành cạnh tranh nhất.

Đại Hiệp Hòa thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng

 

  
 
 
 
 


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
KHUYẾN MÃI LỚN CHO ĐẶT TIỆC, HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM LONG  TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN  PHÚ AN GIA             Sắt Mỹ Nghệ Tiến Hiếu    CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn