Công ty Cổ Phần Mặt trời Vàng- Goldsun Group
Công ty Cổ Phần Mặt trời Vàng- Goldsun Group  
Lô 7 KCN tập trung vừa và nhỏ Minh Khai, Từ Liêm, HN
ĐT: 84-04-7658111
Email: info@goldsun.vn
Website: http://www.goldsun-group.com.vn
Goldsun Group được hình thành trên cơ sở sát nhập Công ty Thương mại Quang Vinh (thành lập năm 1994) với Công ty Nhật Quang (thành lập năm 1996), đến nay gồm các thành viên là:
1. Nhà máy cơ khí và đồ gia dụng.
2. Nhà máy bao bì Nhật Quang.
3. Các đại lý và chi nhánh thương mại.

1. Nhà máy cơ khí và đồ gia dụng.
Chuyên sản xuất, lắp ráp thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng. Với sự kết hợp hoàn hảo của phòng R&D, phòng quản lý chất lượng và phòng công nghệ,chúng tôi duy trì nhiều nhãn hiệu, đa dạng mẫu mã, chủng loại các sản phẩm cho những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau, trong đó nhãn hiệu chủ lực là GOLDSUN cho thiết bị nhà bếp và KINEN cho đồ gia dụng.
2. Nhà máy bao bì Nhật Quang.
Chuyên sản xuất bìa carton chất lượng cao, được sử dụng làm bao bì cho các sản phẩm tiêu dùng như hàng điện tử tiêu dùng, sản phẩm gia dụng và thực phẩm. Goldsun tạo nét chuyên biệt so với hầu hết các nhà máy sản xuất bao bì carton khác ở điểm công ty có hai máy in offset hiện đại, bên cạnh một dây chuyền máy móc sản xuất bìa carton hoàn chỉnh như máy tạo sóng, máy bồi, máy xén, máy bế và máy in flexo. Với những dây chuyền máy móc này, công ty chúng tôi có được quy trình sản xuất trọn vẹn, từ khâu giấy nguyên liệu đến in bao bì carton, trong khi hầu hết các nhà sản xuất bìa carton ở phía Bắc phải gửi gia công bên ngoài công đoạn in offset nếu muốn sản xuất bìa carton chất lượng cao.

3. Các đại lý và chi nhánh thương mại.
Hiện tại Goldsun Group chúng tôi đang sở hữu một hệ thống kinh doanh thương mại hoàn chỉnh bao gồm hơn 3000 đại lý, showroom trên toàn lãnh thổ Việt Nam.Hai chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng chịu trách nhiệm quản lý hệ thống đại lý tại miền Nam và miền Trung.
Với tổng diện tích trên 20.000m2 nhà xưởng và đội ngũ hơn 600 cán bộ công nhân viên, chúng tôi luôn theo đuổi phương châm “Uy tín & Chất lượng”. Chúng tôi tự hào Goldsun là một trong những nhãn hiệu hàng đầu tại thị trường hàng gia dụng Việt Nam và là nhà sản xuất hàng gia dụng lớn nhất miền Bắc.
Vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Goldsun Group đã có sự phát triển vượt bậc, khẳng định được uy tín vững chắc trên thị trường. Một trong những yếu tố dẫn đến thành công trong sản xuất kinh doanh của công ty là sự nhạy bén, đúng đắn trong đầu tư. Công ty đã huy động, sử dụng có hiệu quả nguồn vốn của các thành viên và tổ chức tín dụng để đầu tư cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Sản phẩm của công ty đã bao phủ toàn lãnh thổ Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài như Đức, Hàn Quốc…
Trong những năm qua, công ty đã vinh dự được các cấp từ trung ương, thành phố và các tổ chức quốctế tằng bằng khen và nhiều giải thưởng cao quý : “ Hàng việt nam chất lượng cao, Sao Vàng Đất Việt, Cúp vàng thương hiệu, tổ chức SGS cấp chứng chỉ ISO9001-2000, các bằng khen của Chính phủ, các sở, ban, ngành và hội doanh nghiệp trẻ… Đây chính là những phần thưởng xứng đáng, có tác dụng cổ vũ, động viên tinh thần tập thể CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thực hiện phương châm làm việc : “ Tập đoàn Goldsun - Đoàn kết thân ái, phát triển lâu dài, tăng trưởng bền vững ” của tập thể toàn công ty, trong thời gian tới, Goldsun Group sẽ chuyển hướng mở rộng xuất khẩu sản phẩm nhiều hơn nữa ra các nước trên toàn thế giới, quyết tâm nâng tổng doanh thu tăng từ 20% - 30%/năm và mức thu nhập người lao động tăng từ 15 – 20%/năm. Đồng thời để tạo cơ hội đầu tư cho các cá nhân cũng như tập thể phát triển kinh tế, sắp tới công ty sẽ niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán.
Chúng tôi nồng nhiệt chào đón các đối tác trong và ngoài nước đến tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ thương mại bền chặt và lâu dài.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA RẠNG ĐÔNG TUAN VIET COMPANY    CTY TNHH TT QC THÀNH ĐẠT NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT- THƯƠNG MẠI-XÂY DỰNG-PHÚC LỘC     CÔNG TY TNHH TM - DV - DU LỊCH TRIỀU DƯƠNG CÔNG TY DU LỊCH FESTIVAL
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn