Công ty than Hà Tu
Công ty than Hà Tu 
Phường Hà Tu - TP Hạ Long - Quảng Ninh
ĐT: 84(33) 835169
Email: hatu@hatucoal.com.vn
Website: http://www.hatucoal.com.vn
Công ty than Hà Tu ( Nay là Công ty cổ phần than Hà Tu) được giao tiếp quản năm 1955, được chính thức thành lập từ 01/08/1960, trở thành đơn vị thành viên Tổng Công ty than Việt Nam kể từ 06/05/1996.
Công ty cổ phần than Hà Tu là một trong những Công ty khai thác than bằng phương pháp lộ thiên. Vỉa than của có trữ lượng lớn, chất lượng cao, sản lượng khai thác bình quân hàng năm là 1 triệu tấn.
Thiết bị khai thác hiện đại.
         Công ty luôn đổi mới thiết bị, thực hiện công nghệ khai thác chọn lọc, phân loại, sàng tuyển tại Công ty. Công ty luôn luôn hoàn thiện các kho bãi chứa than  để nâng cao chất lượng và đảm bảo đủ chủng loại than để phục vụ xuất khẩu, các nhà máy nhiệt điện, xi măng, các nhu cầu sử dụng khác trong nước và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ma-lay-xi-a, In-do-ne-xi-a và một số nước Đông Âu.
         Công ty cổ phần than Hà Tu là một trong những Công ty khai thác than lộ thiên lớn của Tổng Công ty than Việt Nam. Công ty đã có truyền thống và kinh nghiệm khai thác than trên 100 năm. Sản lượng than hàng năm của Công ty là trên 1 triệu tấn than thương phẩm. Trữ lượng than hiện nay khoảng 45 triệu tấn.
          Định hướng phát triển của Công ty từ 2001 - 2010
          Khai thác và tiêu thụ 1.000.000 - 1.700.000 tấn/năm
          Bốc xúc đất đá 6.600.000 - 12.000.000 m3/ năm
Chức năng:
Công ty cổ phần than Hà Tu là doanh nghiệp thành viên hạch toán độc lập của Tống công ty than Việt Nam ( Nay là Tập đoàn than - khoáng sản Việt Nam) và là doanh nghiệp Nhà nước do cơ quan quản lý được Thủ Tướng Chính Phủ uỷ quyền quyết định thành lập.
Công ty cổ phần than Hà Tu là một đơn vị kinh tế cơ sở sản xuất hàng hoá (sản phẩm chính là than) trực thuộc Tập đoàn than - khoáng sản Việt Nam. Thực hiện dây chuyền công nghệ khai thác lộ thiên, được tổ chức quản lý tập trung trong phạm vi khoáng sản được giao, quản lý khai thác và sử dụng các nguồn lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tổng công ty giao đáp ứng sản phẩm cho nền kinh tế.
Ngành nghề kinh doanh:
- Khai thác, chế biến kinh doanh than và các loại khoáng sản khác.
- Xây dựng các công trình mỏ, công nghiệp, dân dụng và san lấp mặt bằng.
- Chế tạo, sửa chữa, gia công các thiết bị mỏ, phương tiện vận tải, các sản phẩm cơ khí.
- Vận tải đường thuỷ, đường bộ, đường sắt.
- Quản lý, khai thác cảng và bến thuỷ nội địa.
- Sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng; Đầu tư kinh doanh các dự án điện.
- Kinh doanh dịch vụ văn hoá thể thao và cho thuê quảng cáo.
- Kinh doanh du lịch, dịch vụ khách sạn, nhà hàng, ăn uống..
- Kinh doanh, xuất nhập khẩu vật tư, hàng hoá.
      -  Sản xuất, kinh doanh nước lọc tinh khiết.
      -  Kinh doanh dịch vụ tin học.
* ĐÃ ĐƯỢC TẶNG THƯỞNG:
Đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân năm 2000.
Đơn vị anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới năm 2003.
01 Anh hùng Lao động (Đ/c Trịnh Văn Nghinh) năm 1986.
02 Chiến sĩ thi đua toàn quốc
.
02 Huân chương lao động hạng nhất, 02 hạng nhì và 07 hạng ba cho tập thể CNCB Công ty
.
04 Huân chương chiến công hạng nhì, hạng ba cho tập thể CNCB Công ty.
12 lần nhận Cờ thưởng luân lưu của Bác Hồ.

Giải thưởng "SAO VÀNG ĐẤT VIỆT" năm 2004.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
Think Creative Media     CÔNG TY TNHH SX - TM - KỸ THUẬT QUANG HY  CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐÔNG TÂY
CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI TOÀN VIỆT Công Ty TNHH TRƯỜNG THỊNH PHÁT TRƯỜNG DẠY NGHỀ ẨM THỰC NETSPACE
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn