CÔNG TY Ô TÔ ISUZU VIỆT NAM
 
CÔNG TY Ô TÔ ISUZU VIỆT NAM  
100 Đường Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 84.8.8959204
Email: ivcsales @hcm.fpt.vn
Website: www.isuzu-vietnam.com

CÔNG TY Ô TÔ ISUZU VIỆT NAM được thành lập ngày 19 tháng 10 năm 1995, là liên doanh giữa hai công ty Việt Nam: Công ty cơ khí ô tô Sài Gòn (SAMCO), Công Ty Sản Xuất Kinh Doanh Nhập Khẩu Gò Vấp (GOVIMEX) và hai công ty hàng đầu của Nhật Bản: Công ty ô tô ISUZU và tập đoàn ITOCHU. Tôn chỉ của chúng tôi là trở thành công dân tốt của đất nước Việt Nam, góp phần cùng đưa nước Việt Nam đi lên với những chiếc ôtô mang nhãn hiệu ISUZU bền bỉ, kinh tế, phù hợp với mọi gia đình, mọi quy định về giao thông vận tải ở Việt Nam. Những chiếc xe ISUZU đã và đang tung hoành khắp mọi nơi trên thế giới trong suốt hơn 5 thập kỷ qua.

CÔNG TY Ô TÔ ISUZU NHẬT BẢN được thành lập năm 1937, là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các loại xe thể thao việt dã, xe buýt, xe tải cũng như các loại máy tổng thành. Hoạt động trên phạm vi toàn cầu, ISUZU thực sự nổi tiếng trong việc thiết kế các loại xe với chất lượng siêu hạng, tính năng tuyệt vời. Là dòng xe tải hạng nhẹ bán chạy nhất tại Nhật Bản trong suốt một phần tư thế kỷ qua, Sê-ri N luôn đứng đầu trong các loại xe có tải trọng 2-3 tấn kể từ 1970 đến nay. Trong khi đó, người sử dụng xe ISUZU tại hơn 70 quốc gia đã trở thành những người ủng hộ trung thành cho chất lượng huyền thoại của ISUZU. ISUZU JAPAN đã sản xuất 92.665 xe tải nhẹ hàng đầu thế giới trong năm 1996, đánh dấu mức tăng trưởng hàng năm 2.8%. Công ty cũng đã sản xuất 77.399 chiếc xe có trọng tải từ 6.1-16 tấn và là Công ty sản xuất lượng xe thuộc hạng mục này cao nhất thế giới. Trong 7 năm qua, ISUZU đã năm lần đứng đầu thế giới về số lượng xe tải loại này.

Giấy phép đầu tư số: 16/GPDC3
Ngày cấp: October 19th, 1995
Tổng vốn đầu tư: USD 50 Million
Vốn pháp định: USD 15 Million
Tổng diện tích mặt bằng: 70,000 m2
Tổng diện tích xây dựng: 28,666 m2

Các bên góp vốn:
1. Tập đoàn cơ khí ô tô Sài Gòn (SAMCO): 20%
2. Công ty sản xuất kinh doanh XNK Gò Vấp (GOVIMEX): 10%
3. ISUZU MOTOR LIMITED: 35%
4. ITOCHU CORPORATION: 35%


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY TNHH SX - TM - KỸ THUẬT QUANG HY  CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN  PHÚ AN GIA             CÔNG TY TNHH ROYAL CARGO VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH BAO BÌ ĐẠT THUẬN   CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH HAI THÀNH     CÔNG TY DU LỊCH FESTIVAL
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn