Công ty TNHH Kiếng Đình Quốc
Công ty TNHH Kiếng Đình Quốc 
79B Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình TP HCM
ĐT: (84-8) 866 2626
Email: dinhquoc@dinhquocglass.com

Kiếng Đình Quốc là nhà sản xuất chuyên nghiệp,có uy tín về Kiếng cao cấp và kính trang trí nội thất.
Được thành lập từ năm 1998 với phương châm tạo niềm tin bằng uy tín chất lượng và thương hiệu. Kiếng Đình Quốc luôn nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường kiếng Việt Nam, Kiếng Đình Quốc nổi tiếng với sản phẩm kiếng cao cấp có kiểu dáng đẹp, sang trọng và hiện đại. Trong 03 năm gần đây, Kiếng Đình Quốc đã liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao liên tục (>25%/năm).
Kiếng Đình Quốc đang xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp,tầm nhìn hướng đến 2010 để đảm bảo một sự tăng trưởng bền vững và phấn đấu trở thành doanh nghiệp đi đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kiếng cao cấp và kính trang trí nội thất.

  • 1998 : Thành lập cơ sở Kiếng Đình Quốc.
  • 2002 : Giới thiệu sản phẩm kính ghép màu đầu tiên tại VN tại Vietbuild 2002.
  • 2003 : CTy TNHH Kiếng Đình Quốc được thành lập.
  • 2004 : Bắt đầu xây dựng thương hiệu DQGlass.
  • 2005: Đạt danh hiệu HVNCLC
  • 2006 :
    • Được biết đến là thương hiệu Kiếng Cao Cấp hàng đầu tại Việt Nam.
    • Danh Hiệu Doanh Nghiệp Trẻ Xuất Sắc 2006.
    • Top Ten Thương Hiệu Việt Uy Tín Chất Lượng.
    • Chứng nhận thương hiệu hàng đầu VietBuild 2006
    • Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng 2006.
    • Huy chương vàng chất lượng sản phẩm.
    • Top Ten ngành hàng thương hiệu Việt Uy tín chất lượng 2006
    • Cúp vàng thương hiệu Việt do Hội sở Công nghiệp Việt Nam mạng Thương hiệu Việt bình chọn
    • Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn” các năm 2004,2005,2006.
    • Doanh nhân trẻ xuất sắc Tp.HCM 2006. 


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CTCP Gỗ Hoàng Anh Gia Lai CÔNG TY CP DU LỊCH GIA LAI CTY TNHH TT QC THÀNH ĐẠT NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐ VUI  CÔNG TY TNHH ĐẠI QUỐC      CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn