Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng - DVCĐ Mi Hồng
Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng - DVCĐ Mi Hồng 
312 Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
ĐT: (84.8) 8412233
Email: mihong@hcm.vnn.vn
Website: www.mihong.com.vn
Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG là một doanh nghiệp có quy mô tương đối lớn so với hệ thống Công ty TNHH kinh doanh vàng trên địa bàn quận Bình Thạnh nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG luôn luôn cố gắng tạo cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng bằng một bề dày lịch sử phát triển gần 20 năm cùng với một uy tín tạo dựng được qua ngần ấy thời gian hoạt động.

Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG đã và đang được sự quan tâm ủng hộ từ phía khách hàng, từ phía đồng nghiệp, từ phía chính quyền các cấp. Chúng tôi hy vọng sẽ còn được sự quan tâm ủng hộ lâu dài từ mọi phía trên bước đường phát triển của mình.

Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG được hợp thành bởi năm DN chi nhánh nằm ở bốn vị trí trung tâm của quận Bình Thạnh và một tại quận Gò Vấp tạo nên thế liên hoàn trong kinh doanh và vững vàng trong quản trị, thế dựa nhau tựa như kiềng ba chân với:

1. Chi nhánh I nằm tại số 312 Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM (Chợ Bà Chiểu);
2. Chi nhánh II nằm tại số 250 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM (Chợ Bình Hòa);
3. Chi nhánh III nằm tại số 328 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Ngã Ba Hàng Xanh);
4. Chi nhánh IV nằm tại số 366 Bạch Đằng, P14, Q Bình Thạnh, Tp.HCM (Chợ Bà Chiểu);
5. Chi nhánh V nằm tại số 132 Nguyễn Văn Nghi, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Chợ Gò Vấp)

Với hệ thống doanh nghiệp phân bố như trên, chúng tôi hy vọng sẽ tạo được thuận lợi trong giao dịch với khách hàng và chủ động đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
a) Chức năng
Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG được phép thực hiện các chức năng sau:
- Mua bán vàng tư trang
- Gia công, chế tác vàng
- Trao đổi ngoại tệ
- Dịch vụ cầm đồ
- Thanh toán các loại thẻ : INCOMBANK - SACOMBANK - ĐÔNG Á BANK - ACB - SILVER CARD - GOLD CARD - V.I.P CARD - VIETTRAVEL VISA ELECTRON.
b) Nhiệm vụ
Nhiệm vụ chính của Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG là sản xuất nữ trang, trao đổi mua bán vàng trong dân để tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp đồng thời tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 140 nhân viên. Ngoài ra doanh nghiệp còn có nhiệm vụ góp phần thực hiện các mục tiêu chung của ngành vàng bạc dước sự chỉ đạo trực tiếp của Hệ Thống Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, đó là:
- Cung cấp các mặt hàng vàng bạc đá quý cho thị trường
- Góp phần điều tiết cung cầu tại thị trường vàng nội địa
- Tham gia linh hoạt và nhạy bén vào các hoạt động kinh doanh vàng góp phần bình ổn giá trên thị trường
Quy tụ đội ngũ thợ kim hoàn, bồi dưỡng và dìu dắt lớp thợ đàn em để ngành nghề kim hoàn phát triển tránh tình trạng mai một tay nghề nghệ nhân.
Phát triển quy mô sản xuất kinh doanh bằng cách đầu tư kỹ thuật và công nghệ tiên tiến để từng bước hình thành một ngành công nghệ kim hoàn có đủ khả năng phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhu cầu thị trường trong nước tiến đến XK nữ trang đem ngoại tệ về cho đất nước.
Triển khai các hoạt động theo từng chức năng cho phép trên nguyên tắc thực thi pháp luật, đóng thuế để góp phần tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước, đồng thời coi việc phục vụ khách hàng là yếu tố quyết định cho sự thành công của Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG.

CƠ CẤU TỔ CHỨC
Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG theo mô hình trực tuyến chức năng, các Trưởng Phòng Hành Chánh Kế Toán, Cửa Hàng Trưởng chỉ nhận chỉ thị trực tiếp của Ban Giám Đốc và báo cáo trực tiếp lên Ban Giám Đốc (Giám Đốc và Phó Giám Đốc đồng thời là chủ doanh nghiệp)
Tính đến nay , Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG có tất cả năm chi nhánh trực thuộc. Đứng đầu mỗi chi nhánh là một Giám Đốc Chi Nhánh. Dưới quyền của Giám Đốc Chi Nhánh là các Tổ Trưởng, Tổ Phó các bộ phận nghiệp vụ như kinh doanh, sản xuất và bảo vệ…

TÌNH HÌNH NHÂN SỰ
Kể từ năm 1989, nhà nước có những quy định thông thoáng về ngành vàng, cửa hàng vàng MI HỒNG được ra đời vào thời điểm đó với quy mô gia đình. Đến năm 1993, nhà nước quy định các cửa hàng vàng cá thể đều phải thành lập Doanh nghiệp, đã đánh dấu bước chuyển mình của cửa hàng vàng MI HỒNG và cũng từ đó Doanh nghiệp MI HỒNG được thành lập với chức năng mua bán, gia công, chế tác và dịch vụ cầm đồ. Qua những chặng đường phát triển từ ấy cho đến nay tình hình nhân sự của doanh nghiệp cũng đã thay đổi theo đà phát triển của doanh nghiệp. Hiện nay, chúng tôi đã có một đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới hơn 140 người.
Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG có một nguồn nhân lực tương đối tốt, biểu hiện qua:
- Lực lượng trẻ tuổi chiếm đa số
- Đội ngũ cán bộ quản lý được bố trí theo năng lực, phù hợp trình độ
- Toàn thể thợ kim hoàn trong Cty đều có tay nghề kỹ thuật cao, trình độ tương đối đồng đều.
Lực lượng nhân viên kinh doanh và tư vấn khách hàng đều được chọn và đào tạo kỹ cả về nghiệp vụ lẫn phẩm chất.
Yếu tố con người luôn được Cty coi trọng, vì sự thành bại trong kinh doanh của Cty đều xuất phát từ đây, do đó tất cả nhân viên luôn được nhắc nhở uốn nắn kịp thời những khuyết điểm đồng thời biểu dương khen thưởng những nhân tố tích cực. Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG cố gắng để làm sao mọi thành viên trong doanh nghiệp đều xem Cty như là một gia đình, mọi người đều sống trong một bầu không khí thân thiện, cởi mở, để mọi người thấy được rằng lợi ích và uy tín của Cty luôn gắn liền với lợi ích của từng thành viên trong Cty. Đây chính là bệ phóng để Công ty TNHH Kinh Doanh Vàng MI HỒNG ngày càng phát triển.

MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU
Đến với MI HỒNG, Quý khách hàng không những cảm nhận được vẻ đẹp của sản phẩm mà còn được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp giúp cho Quý khách hàng thực sự hài lòng.
Bằng tất cả khả năng của mình, MI HỒNG cam kết phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất với phương châm “Bạn hãy an tâm vào sự lựa chọn của mình”


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
Công ty TNHH TM DV Vận Tải  Biển Việt Ấn   CÔNG TY TNHH ĐẠI QUỐC      Công ty TNHH Vận Chuyển Intermovers
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ & QUẢNG CÁO VIỆT ĐĂNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẲNG CẤP MỚI      CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH HAI THÀNH
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn