CÔNG TY CỔ PHẦN NAM LIÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM LIÊN 
Số 65 - Đặng Dung - P. Tân Định Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 0350. 640839
Email: namlien1@hn.vnn.vn

Tiền thân là Công ty Liên doanh Nam Liên thành lập từ năm 1997 theo giấy phép của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Từ ngày 01/06/2007 Công ty Nam Liên chuyển đổi hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần. Công ty cổ phần Nam Liên kế thừa và phát huy những thành tựu mà Công ty Nam Liên đã đạt được trong nhiều năm qua, với nhiều kinh nghiệm trong nghành tem nhãn chống giả, bao bì và đã cung cấp sản phẩm cho trên 1.500 khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, chúng tôi là một công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chống hàng giả.

Các sản phẩm có sử dụng tem nhãn hologram, bao bì gắn hologram luôn tạo ra cho mình phong cách mới lạ, khẳng định đẳng cấp và chất lượng. Hoà nhập với sự tiến bộ chung của khu vực và thế giới về công nghệ bao bì. Hologram được dùng để chống làm giả cho các loại hàng hoá, bảo vệ lợi ích cho nhà sản xuất và người tiêu dùng. Hologram giúp các cơ quan, quản lý nhà nước chống giả cho các loại giấy tờ quan trọng như hộ chiếu chứng minh thư, chứng thư, ngân tín phiếu, hoá đơn, văn bằng chứng chỉ, vé các loại...

Đưa đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi mua và sử dụng.

Tem Hologram do Công ty Nam Liên sản xuất đã được bình chọn là một trong 10 thành tựu khoa học công nghệ nổi bật ở Việt Nam năm 2000.

Công ty chúng tôi còn chuyên sản xuất các loại bao bì nylon ghép phức hợp PE, PP, PVC... túi siêu thị, túi màng MCPP, Al Foil, BOPP... Thùng carton 3 - 5 lớp in nhiều mầu bằng nguyên liệu nhập ngoại trên dây chuyền thiết bị hiện đại, theo yêu cầu khách hàng.

Công ty cổ phần Nam Liên rất mong được phục vụ quí khách!


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY TNHH TÂN NHẬT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA RẠNG ĐÔNG CÔNG TY TNHH TM - DV - XNK PHÚ LỢI
CÔNG TY TNHH MTV TM-DV TRUNG THÀNH   CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SUỐI AQUAFICO CÔNG TY TNHH SX - TM - DV - HOÀNG NHIÊN
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn