Công ty Kềm Nghĩa
Công ty Kềm Nghĩa 
10/20 Lạc Long Quân, P.9, Q.Tân Bình
ĐT: +84 (8) 9740651 - 9740652
Email: sales@nghianippers.com
Website: http://www.nghianippers.com
Thành lập cách đây hơn 10 năm với tên gọi Nghĩa Sài Gòn, đến năm 2000 đơn vị đã chính thức đi vào hoạt động theo cơ chế Công ty TNHH, tên giao dịch KỀM NGHĨA. Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dụng cụ chuyên dùng làm móng, sau 15 năm hoạt động, đến nay sản phẩm Kềm Nghĩa  đã có mặt trên khắp thị trường trong nước và một số nước trên thế giới, chiếm lĩnh hơn 70% thị phần nội địa, được phân bổ cho hơn 120 đại lý, tỷ trọng xuất khẩu chiếm 30% doanh số được tiêu thụ trực tiếp tại các nước Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…
Hiện công ty đang hoạt động theo hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-phiên bản 2000. Từ ngày thành lập đến nay, Công ty đã đầu tư mở rộng thêm nhiều mặt bằng nhà xưởng mới, bao gồm:
• Trụ sở chính và phân xưởng I: 10/20 Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, Tp.HCM
• Phân xưởng II: 59/5E Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn
• Phân xưởng III: Lô B1-7 Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi.
Đầu quý IV, phân xưởng Củ Chi sẽ chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng diện tích lên 20.000 m2. và hơn 2.000 lao động trực tiếp.
Sản phẩm chính của Công ty bao gồm: kềm cắt da tay, kềm cắt móng tay, kềm gỡ móng
Sản phẩm phụ: dũa móng, kéo cắt tóc, kéo tỉa chân mày, nhíp, dép mang làm móng, gác móng, sủi da, chấm bi… và các dụng cụ chuyên dùng làm móng giả.
Trong quá trình tham gia vào thị trường, thương hiệu Kềm NGHĨA liên tục được nhận nhiều bằng khen, giấy khen do các cơ quan chính quyền Quận cũng như Thành Phố cấp. Nhiều năm liền đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, đứng vào top 100 thương hiệu mạnh. Trong năm 2005, thương hiệu Kềm NGHĨA vinh dự đón nhận giải Sao vàng đất việt, và là một trong 500 thương hiệu nổi tiếng của Thành phố.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ   CÔNG TY CP DU LỊCH GIA LAI CÔNG TY TNHH TM - DV - DU LỊCH TRIỀU DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN  PHÚ AN GIA             CÔNG TY TNHH 1TV ĐT - TM - DV ĐIỂM NHẤN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂM ANH
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn