Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Ngọc Diệp
Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Ngọc Diệp  
118 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 - 9427839
Email: ngocdiepnt@hn.vnn.vn

Công ty Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp xin giới thiệu tới quý khách hàng một số thông tin chính sau:
 
Ngày thành lập: 01/5/1998 theo quyết định số 042489 của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
 Vốn điều lệ : 25.000.000.000 đồng
 Nhà máy đặt tại: Khu công nghiệp Như quỳnh A- Hưng Yên 
 Ngành nghề kinh doanh :
 Sản xuất trang thiết bị nội, ngoại thất văn phòng, dịch vụ trang trí, thiết kế nội thất.
 Sản xuất nguyên liệu giấy, sản phẩm giấy carton.
 Buôn bán hàng tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng, đại lý mua, bán, ký gửi hàng hoá.
 Xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng.
 Buôn bán thiết bị âm thanh, truyền hình, nghe nhìn, buôn bán các mặt hàng điện máy và thiết bị văn phòng.
 Sản xuất, lắp ráp, sửa chữa, bảo hành hàng điện, điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, điều hòa không khí....
 
Từ khi thành lập tới nay, công ty chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực: Sản xuất và cung ứng các trang thiết bị nội thất, điện lạnh và bao bì carton.
 
Lĩnh vực nội thất:
 
Hiện nay Công ty có mạng lưới phân phối sản phẩm nội thất tại 64 tỉnh thành trong cả nước thông qua các chi nhánh, đại lý và các nhà bán lẻ. Sản phẩm của Công ty cũng có mặt trong hầu hết các cơ quan nhà nước, các bộ, ban ngành, các tổ chức văn phòng trong nước và quốc tế, các công ty liên doanh và các dự án lớn … Đặc biệt, công ty liên tục tham gia vào nhiều dự án đấu thầu quốc tế trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nội thất như: Các dự án của Ngân hàng phát triển Châu á (ADB), Ngân hàng thế giới (WB), dự án ODA hay các dự án tài trợ của EU, Pháp, Bỉ trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, dạy nghề, tài chính … và đã giành được sự tín nhiệm của các đơn vị sử dụng cũng như sự đánh giá cao từ phía các chủ đầu tư.
Với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay Ngọc Diệp đã đưa ra thị trường những sản phẩm nội thất đẹp, mẫu mã phong phú, kiểu dáng hợp thời trang, bền đẹp về chất lượng và đa dạng về màu sắc.
 
Lĩnh vực điện lạnh:
 
 
Hiện nay, chúng tôi đã đưa ra thị trường một thương hiệu điện lạnh mới với nhiều ưu điểm đã và đang nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm lớn từ phía khách hàng. Đó là các sản phẩm điện lạnh mang thương hiệu FUNIKI, được phân bố trên 64 tỉnh thành với hệ thống bảo hành 2 năm, linh kiện nhập từ Nhật Bản lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc triển khai các dự án theo nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt:
 
Cung cấp cho các dự án đấu thầu Quốc gia, quốc tế từ nguồn vốn ODA, ADB, WB, nguồn vốn xây dựng cơ bản và các dự án xây dựng khách sạn, công sở, bệnh viện, nhà khách .v.v. trên toàn quốc.
Cung cấp cho thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận- một thị trường rất tiềm năng về các sản phẩm điều hoà, tủ lạnh và máy giặt.
 Xây dựng hệ thống đại lý tại các thành phố, thị xã, thị trấn để phân phối hàng trên toàn quốc.
 
Lĩnh vực bao bì:
 
Dẫn đầu trong ngành bao bì Miền Bắc. Sản phẩm bao bì của Ngọc Diệp luôn được các bạn hàng đánh giá rất cao và giành được thị phần lớn trên toàn Miền Bắc trong mọi lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực điện tử, điện lạnh - một lĩnh vực có yêu cầu khắt khe về cả chất lượng hộp và chất lượng in ấn, cung cấp các sản phẩm bao bì carton 3, 5, 7 lớp chất lượng cao. 
 
Sản phẩm bao bì Ngọc Diệp luôn đảm bảo tốt về độ cứng, độ chịu bục, chịu nén, độ chống ẩm theo yêu cầu của khách hàng. Màu sắc đa dạng, luôn bền đẹp. Hiện nay các hãng sử dụng sản phẩm bao bì như là một công cụ marketing hiện đại, là cách nâng cao thương hiệu một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhiều chi phí. Bao bì carton dùng để đóng gói hàng hoá, tiện cho việc vận chuyển giúp cho việc bảo quản hàng hoá, cũng như quảng cáo cho sản phẩm của khách hàng ngay trên bao bì. Với chất lượng hàng hoá và dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Chính vì vậy thời gian gần đây nhà máy liên tục nhận được các đơn hàng lớn của các mặt hàng cao cấp và mặt hàng xuất khẩu đòi hỏi các chỉ tiêu chất lượng cao như chất lượng giấy ngoại, bìa dày nhiều lớp, bản in nhiều màu phức tạp, hình ảnh in đòi hỏi rõ nét, độ chồng màu yêu cầu chuẩn. 
 
Thành công của Ngọc Diệp là nhờ sự đầu tư mạnh mẽ, không ngừng đổi mới máy móc, công nghệ hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi luôn coi phương pháp quản lý tiến tiến và yếu tố con người là nhân tố hàng đầu trong sự thành công. Tháng 1 năm 2003 Công ty đã tiến hành áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO - 9001- 2000 vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Và tháng 4 năm 2003 công ty đã được TUV - một tổ chức hàng đầu của Đức trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp cấp chứng chỉ ISO 9001 - 2000. Hàng năm, Ban giám đốc Công ty công bố Mục tiêu chất lượng và Chính sách chất lượng, coi đó là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Quy trình quản lý chất lượng được xây dựng cho từng bộ phận, từng công đoạn sản xuất dưới sự giám sát của cán bộ chuyên trách. Nhờ việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đối với cả khối sản xuất và kinh doanh nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty có những bước tiến bộ rõ rệt. 
 
Ngoài ra, tháng 03/2005, Công ty đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong những năm qua. Đồng thời, thương hiệu Ngọc Diệp đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận bảo hộ độc quyền và luôn được đánh giá là thương hiệu mạnh.
Tháng 9/2005, Công ty vinh dự đón nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt do Uỷ ban trung ương hội doanh nghiệp trẻ trao giải.
Tháng 9/ 2005, Công ty vinh dự đón nhận Cúp vàng Thương hiệu & Nhãn hiệu do Trung tâm văn hoá doanh nhân – Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam á trao giải.
  Giải Thương hiệu mạnh do Thời báo kinh tế tổ chức

  Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội theo quyết định số 1709/QĐ-UB ngày 05/04/2006 vì đã có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh,xây dựng phát triển doanh nghiệp,góp phần vào phong trào thi đua Thành phố Hà Nội năm 2005.

  Bằng khen của Uỷ ban các vấn đề kinh tế quốc tế theo quyết định số 146/QĐ ngày 14 tháng 09 năm 2005 vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế quốc tế.


Với phương châm hoạt động của công ty:

 “ Vươn tới đỉnh cao chất lượng, hoàn thiện trong dịch vụ”

Công ty Ngọc Diệp đảm bảo các sản phẩm mà công ty phân phối là các sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ, và bảo đảm dịch vụ sau bán hàng của công ty luôn mang lại cho khách hàng sự quan tâm tối đa.


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV NỘI THẤT BẾP XINH CÔNG TY TNHH TM DV DL LINH TÀI         CÔNG TY TNHH SX - TM - KỸ THUẬT QUANG HY
CÔNG TY TNHH ĐẠI QUỐC      TUAN VIET COMPANY    TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC KỸ NĂNG QUỐC TẾ
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn