Công ty TNHH TM Tổng Hợp & Dịch Vụ Nguyễn Kim Tiến
Công ty TNHH TM Tổng Hợp & Dịch Vụ Nguyễn Kim Tiến  
63 – 65 Trần Hưng Đạo, Quận 1
ĐT: 84 (8) 8211211
Email: nguyenkim@hcm.vnn.vn
Tiền thân là một Cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm điện tử và điện lạnh được chính thức hoạt động vào năm 1992.
 

Năm 1996, Cửa hàng này được mở rộng và phát triển dưới pháp nhân là Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Dịch vụ Nguyễn Kim Tiến, chức năng của Công ty được mở rộng sang các lĩnh vực khác như: thương mại, dịch vụ, kinh doanh bất động sản và lắp ráp các sản phẩm điện tử.

 

 

Cũng trong thời điểm này, Cửa hàng điện máy được phát triển, chuyển mình và hoàn thiện hơn dưới tên giao dịch mới là Trung Tâm Mua Sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim vào ngày 19/01/2001. Tại TP HCM đã xuất hiện một Trung tâm đầu tiên chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm Điện máy, Điện lạnh, Điện gia dụng, Kỹ thuật số và Điện thoại di động.

 

 

Tháng 11 năm 2001, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim chính thức được tổ chức VBQI cấp chứng nhận ISO9001 và Nguyễn Kim được nhìn nhận là Trung tâm điện máy đầu tiên được thành lập với qui mô lớn và tính chuyên nghiệp cao.

 

 

Thông tin pháp nhân:

  

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp & Dịch Vụ Nguyễn Kim Tiến

 

Tên giao dịch: Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim

 

Địa chỉ: 63 – 63 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Tp HCM

 

Điện thoại: 084 8211 211 – Fax: 084 8 210 818

 

 Mã số thuế: 0304272527

  

Chức năng:

  

Mua bán, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sữa chữa sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, vi tính, thiết bị công nghiệp, - dân dụng, thiết bị viễn thông, …

 

Kinh doanh nhà ở, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng, …

 

Lắp ráp điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, máy vi tính, …

 

Dịch vụ quảng cáo, tư vấn đầu tư, tư vấn du học, đại lý ký gửi hàng hóa

 

Đại lý cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông

 


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY TNHH BAO BÌ ĐẠT THUẬN   CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÚI XÁCH KIM LONG TUAN VIET COMPANY
CÔNG TY TNHH TM DV DL LINH TÀI         CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI TOÀN VIỆT CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV NỘI THẤT BẾP XINH
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn