Công Ty TNHH Nhật Nam
Công Ty TNHH Nhật Nam  
142 Thành Thái, P.12, Q.10, Tp. HCM
ĐT: (84-8) 8620 246 (3 lines).
Email: nhat-nam@hcm.vnn.vn
 Công ty TNHH Nhật Nam được sáng lập và điều hành bởi các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và thiết bị an toàn, bảo vệ

Lựa chọn lĩnh vực hoạt động rất đặc biệt cho công ty, chúng tôi xuất phát từ nguyện vọng góp phần nhỏ bé của mình mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người và cho xã hội.

Nhờ có kinh nghiệm chuyên ngành đúc kết trong nhiều năm (từ năm 1991), chúng tôi hiểu thấu đáo mọi vấn đề của kỹ thuật và ứng dụng thực tế.

Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn coi trọng chất lượng công trình và quyền lợi của khách hàng, chúng tôi thực sự đã làm hài lòng tất cả các khách hàng mà chúng tôi đã hân hạnh được phục vụ.

Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư đầy sáng tạo, tận tâm với công việc bên cạnh các thiết bị hỗ trợ hiện đại và đặc biệt với bề dày kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty Nhật Nam là nhà cung cấp các thiết bị PCCC và bảo vệ của các hãng nổi tiếng trên thế giới:

- Hãng NOHMI BOSAI, HOCHIKI (Nhật Bản), APOLLO (Anh Quốc), TYCO, HOCHIKI AMERICA về thiết bị báo cháy.
- Hãng EVERFOCUS, TUSHING, CHANG AN (Đài Loan), TOKINA (Nhật Bản) về thiết bị Camera quan sát.
- Hãng PYRONIX (Anh Quốc), ATSUMI (Nhật Bản), SCS (Đài Loan) và AV-Gad (Israel) về thiết bị báo động.
- Hãng KOCOM (Hàn Quốc), AIPHONE (Nhật Bản) về thiết bị Video Doorphone, Intercom,...
- Hãng ISHIKAWA (Nhật Bản) về ống thoát khẩn cấp.


Chúng tôi có trách nhiệm thay mặt nhà sản xuất phân phối sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, lắp đặt, sử dụng và bảo hành, bảo trì.

 

Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chế độ phục vụ sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật.


"Tất cả vì sự an tòan của bạn"


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG CÔNG TY CP DU LỊCH GIA LAI CÔNG TY TNHH SX - TM - DV - HOÀNG NHIÊN
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH HAI THÀNH     Công Ty TNHH TRƯỜNG THỊNH PHÁT CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐÔNG TÂY
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn