Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền phong
Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền phong  
02 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng
ĐT: 84 (31) 852073
Email: tifoplast@hn.vnn.vn
Website: http://nhuatienphong-tifoplast.com.vn

CÔNG TY NHỰA THIẾU NIÊN TIỀN PHONG - TIFOPLAST nguyên là Công ty nhựa Thiếu Niên Tiền Phong thuộc Bộ Công nghiệp được thành lập từ năm 1960. Trải qua 45 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty luôn luôn là một trong những cơ sở sản xuất kinh doanh hàng đầu về ngành nhựa của cả nước. Hiện nay Công ty đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện TQM và đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA CÔNG TY HIỆN NAY LÀ:
Ống nhựa u.PVC từ Ø 21mm đến Ø 500mm
Các loại ống u.PVC chịu áp suất có khớp nối với vòng đệm đàn hồi (gioăng cao su) từ Ø 63mm đến Ø 500mm.
Các loại ống PEHD từ Ø 20mm đến Ø 500mm.
Các loại máng hộp luồn dây điện...

Đặc biệt, từ đầu năm 2004 Công ty đã đưa ra thị trường sản phẩm mới là ống chịu nhiệt PP-R và phụ tùng đồng bộ.
Các sản phẩm của Công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 4422, ISO 4427 và được đăng ký chất lượng sản phẩm tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.
Các sản phẩm của Công ty được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: cấp thoát nước, công nghiệp xây dựng, giếng nước ngầm cho dân dụng và công nghiệp, cầu đường, hoá chất, địa chất, dầu khí, hệ thống nước thoát thải các đô thị, khu công nghiệp, nước tưới tiêu trong nông, lâm nghiệp... áp suất biểu kiến cho các loại sản phẩm ống nhựa từ 5 Bar đến 25 Bar và có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
 
CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ĐƯỢC KIỂM TRA THỰC TẾ BẰNG CÁC MÁY MÓC, THIẾT BỊ THỬ SAU:
Máy thử độ cứng ROCKWELL của Cộng hoà liên bang Đức.
Máy thử kéo kiểu ZMGI của Cộng hoà liên bang Đức.
Thiết bị đo độ dày sản phẩm của Cộng hoà liên bang Đức.
Máy thử áp lực trong của Nhật Bản.
Máy thử áp lực ngoài của Đài Loan.
Thiết bị thử độ bền va đập.
Các dụng cụ đo điện tử.
Ngoài ra 1 năm 2 lần các sản phẩm của Công ty được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm tra toàn bộ các chỉ tiêu đã đăng ký như: chỉ tiêu va đập, chỉ tiêu vệ sinh...

Từ năm 1997 đến nay Công ty đã liên tiếp dành được các hợp đồng cung cấp ống u.PVC và PEHD cho các công trình yêu cầu kỹ thuật cao:
Khu công nghiệp NOMURA, Sài Đồng...
Công trình mở rộng nhà máy nhiệt điện Phả Lại.
Chương trình nước sạch của UNICEF.
Cung cấp ống u.PVC và PEHD cho HAZAMA CORPORATION phục vụ dự án “phát triển nước ngầm khu vực nông thôn và các tỉnh phía Bắc”.
Cung cấp ống PEHD cho Dự án Vệ sinh thành phố Đà Nẵng.
Xuất khẩu sang nước CHDCND Lào.
Đặc biệt từ đầu năm 2006 để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày cành gia tăng Công ty chúng tôi quyết định xây dựng nhà máy sản xuất ống PE, u.PVC và PP-R tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các sản phẩm của Công ty đã đạt Giải Cầu vàng MADE IN VIETNAM, Cúp Sen vàng, 132 huy chương vàng trong Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp và Thương mại Việt Nam hàng năm và được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Tại Đại hội thi đua yêu nước ngành Công nghiệp lần thứ 2 năm 2005, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới (1995 - 2004).

Trong mọi hoạt động của mình Công ty luôn luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ đặt lên hàng đầu với quan điểm:

CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT”
“ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHÍNH ĐÁNG CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI TOÀN VIỆT CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA RẠNG ĐÔNG TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC KỸ NĂNG QUỐC TẾ
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM LONG  Financial Management & Consulting Company  CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn