CÔNG TY TNHH Ô TÔ KIM THANH
CÔNG TY TNHH Ô TÔ KIM THANH 
Số 6, Đường 3/2, Phường 15, Q.11
ĐT: +84 8 866 2222
Email: ktc@hondaotokimthanh.com.vn
Website: http://www.otokimthanh.com.vn

Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô lừng danh thế giới - Honda. Công ty TNHH Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích đất trên 3250m2 bao gồm Showroom rộng hơn 250m2 , phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện ghi.

Cũng giống như các nhà phân phối ô tô Honda khác trên thế giới, chúng tôi đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiên, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với các thương hiệu ô tô khác và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam (HVN) bao gồm Bán hàng (Sales) - Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa (Service) - Kinh doanh phụ tùng chính hiệu (Spare parts) - Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety driving) - Trách nhiệm xã hội (Social responsibility). Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống ngân hàng và công ty cho thuê tài chính.

Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín với đội ngũ nhân viên, kỹ thuât viên tận tâm giàu nhiệt huyết đã được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu của HVN và Honda Nhật Bản, cam kết phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất trên cả sự mong đợi.

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Vài nét sơ lược:

  • Showroom và Xưởng dịch vụ: Số 6, Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  • Diện tích toàn thể: trên 3250m2
  • Vốn đầu tư ban đầu: trên 3.000.000 USD
  • Tổng số nhân viên: 80 người

 

 Mỗi quý khách đến thăm phòng trưng bày ô tô của chúng tôi đều được các nhân viên tư vấn sản phẩm giới thiệu chu đáo các đặc tính kỹ thuật và tiện nghi hoàn hảo của thương hiệu Honda

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm được huấn luyện theo phong cách chuyên nghiệp nhằm giúp quý khách lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất

 

 Phòng dịch vụ sẵn sàng tiếp đón và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa xe của khách hàng theo tiêu chí " Chất lượng hoàn hảo - Giao xe đúng hẹn - Chi phí hợp lý".

 

 Phòng khách, nơi quý khách có thể tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi hiếm có của mình để "ON LINE" với góc Internet và thưởng thức các loại nước giải khát hoàn toàn miễn phí.

 

 Khu vực bảo dưỡng nhanh và khoang kiểm tra cuối được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ kiểm tra, chẩn đoán hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

 

 Khu vực sửa chữa thân xe với các thiết bị chuyên dụng như giàn kéo nắn khung xe, máy nàn điểm, hàn đính, v.v.. nhằm hổ trợ công việc sữa chữa khung/thân xe đạt được chất lượng cao nhất.

 

 

 Khu vực sơn thân xe với các thiết bị hỗ trợ hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về màu sắc và độ bền sơn tốt nhất.

 

 Để bảo đảm sự hài lòng của khách hàng, phụ tùng chính hiệu luôn luôn có sẵn cho mọi loại xe tại kho phụ tùng của chúng tôi.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SUỐI AQUAFICO CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG HẢI ÂU CÔNG TY TNHH SX - TM ĐẠI HIỆP HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA RẠNG ĐÔNG CÔNG TY TNHH TUẤN VIỆT  TRƯỜNG DẠY NGHỀ ẨM THỰC NETSPACE
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn