Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 (GATEXIM)
Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 (GATEXIM)  
40/32 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
ĐT: 84 (8) 7271140
Email: trading@saigon3.com.vn
Website: http://www.saigon3.com.vn


QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH
  • Được thành lập từ năm 1986 với tên gọi Xí Nghiệp May Sài Gòn 3 trực thuộc Liên Hiệp Xí Nghiệp May Thành Phố, lúc đó vốn là một xí nghiệp may mặc có qui mô nhỏ.
  • Đến tháng 3/1993, trở thành Công ty May Sài Gòn 3 trực thuộc Sở Công Nghiệp TP.HCM.
  • Từ tháng 10/2001 chuyển thể từ Doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 theo quyết định số 785/QĐ-TTg ngày 27/06/2001 của Thủ Tướng Chính Phủ.
CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
  • Chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu hàng may mặc cho các thị trường trên thế giới.
  • Kinh doanh hàng thời trang trong nước.
  • Hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu nguyên phụ liệu, thiết bị may mặc.
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng.
  • Kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính, …
QUI MÔ HOẠT ĐỘNG
  • Gồm 6 xí nghiệp chuyên sản xuất hàng may mặc: Thịnh Phước, Bình Phước, Hiệp Phước, Minako 1, Minako 2, Akiko.
  • Lực lượng lao động: trên 2.500 công nhân lành nghề.
  • Trang thiết bị: gần 2.400 thiết bị tiên tiến.
  • Năng lực sản xuất: trên 600.000 sản phẩm mỗi tháng.
  • Một trung tâm thiết kế và kinh doanh sản phẩm thời trang trong nước.
  • Một cao ốc văn phòng cho thuê tại 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Một chi nhánh tại tỉnh Bình Dương.
  • Các công ty liên kết: Công ty Legamex, Công ty Cổ Phần SXTM May Sài Gòn.
PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG
  • Với mục tiêu của chính sách chất lượng “Tất cả cho chất lượng sản phẩm vì sự phát triển bền vững của công ty”. Do đó công ty luôn nỗ lực đáp ứng vượt trội mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả, an toàn và thuận lợi trong thanh toán tài chính.
  • Với chương châm trên, trong nhiều năm qua công ty đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác, bền vững với nhiều khách hàng, xây dựng được sự thống nhất, đoàn kết trong tập thể quản lý và người lao động, ngày càng phát huy tốt, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK NÔNG SẢN THỰC PHẨM CÀ MAU    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG Financial Management & Consulting Company
CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI TOÀN VIỆT Salon ô tô Hưng Nga Sắt Mỹ Nghệ Tiến Hiếu
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn