Công ty cổ phần cao su Sao Vàng
Công ty cổ phần cao su Sao Vàng  
231 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: (84-4) 8583656-8588195
Email: caosusaovang@hn.vnn.vn
Website: http://www.src.com.vn

VÀI NÉT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU SAO VÀNG

Công ty Cổ phần Cao su Sao vàng (Saovang Joint-stock Rubber Company – SRC), tiền thân là Công ty Cao su Sao Vàng được thành lập từ năm 1960, chuyên sản xuất các loại săm lốp dùng cho máy bay phản lực, ô tô, xe đặc chủng, xe máy, xe đạp và các sản phẩm cao su kỹ thuật.

Được ra đời sớm nhất ngành công nghiệp cao su Việt Nam, Công ty Cao su Sao vàng là trung tâm kỹ thuật trong các lĩnh vực:

  • Thiết kế và phân tích cấu trúc các sản phẩm cao su cao cấp;

  • Thiết lập các công thức pha chế và xây dựng các phương pháp gia công cao su;

  • Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong khảo sát, phân tích và thí nghiệm, nhằm hoàn thiện công nghệ sản xuất;

  • Thiết kế, thử nghiệm và chế tạo các phương tiện công nghệ, bao gồm các loại khuôn mẫu, dụng cụ, phụ tùng, máy và thiết bị trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cao su.

Công ty CP Cao su Sao vàng đã đầu tư rất nhiều kinh phí, nhân lực và vật lực để phát triển sản xuất, nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm cao su mang thương hiệu *SRC có khả năng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, có những tính năng đặc biệt phù hợp với điều kiện đường xá, đặc điểm sử dụng và thời tiết của Việt nam. Năng lực sản xuất những sản phẩm chính:

  • Săm lốp ô tô các loại: trên 500.000 bộ/năm

  • Lốp xe máy: 2.500.000 chiếc/năm

  • Săm xe máy: 7.000.000 chiếc/năm

  • Lốp xe đạp: 8.000.000 chiếc/năm

  • Săm xe đạp: 10.000.000 chiếc/năm

Để cụ thể hóa những cam kết về chất lượng sản phẩm, Công ty biệt chú trọng khâu giám sát chất lượng từng công đoạn sản xuất. Sản phẩm mang nhãn hiệu *SRC hiện nay được đảm bảo bởi hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức quốc tế BVQI chứng nhận.

Bằng những sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng, sản phẩm Cao su Sao Vàng đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín:

  • Giải Vàng – giải thưởng Chất lượng Việt Nam do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường trao tặng;

  • Giải Sáng tạo Khoa học Công nghệ VIFOTEC cho đề tài Nghiên cứu Sản xuất săm lốp máy bay phục vụ Quốc phòng;

  • 5 năm liền đoạt giải TOP-TEN hàng tiêu dùng Việt Nam;

  • Vị trí thứ nhất trong TOP-5 Sản phẩm hàng Việt nam chất lượng cao – Ngành hàng Xe và Phụ tùng;

  • Danh hiệu THƯƠNG HIỆU MẠNH năm 2006 do người tiêu dùng bình chọn.

Mọi nỗ lực của Công ty CP Cao su Sao vàng đều hướng tới mục tiêu: "LỐP VIỆT VÌ LỢI ÍCH NGƯỜI VIỆT "

TRỤ SỞ CÔNG TY, CÁC NHÀ MÁY VÀ CHI NHÁNH

TRỤ SỞ CÔNG TY:
Địa chỉ: 231 Nguyễn Trãi - Hà nội - Việt Nam
Điện thoại: 84.4.8583656 - Fax: 84.4.8583644
Email: caosusaovang@hn.vnn.vn
Website:
www.src.com.vn

NHÀ MÁY CAO SU XUÂN HÒA:
Địa chỉ: TT. Xuân Hòa - Mê Linh - Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0211.863075 - Fax: 0211.863322

NHÀ MÁY CAO SU THÁI BÌNH:
Địa chỉ: Phường Tiên Phong - Thị xã Thái Bình
Điện thoại: 036.831284 - Fax: 036.831377

CHI NHÁNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:
Địa chỉ: 63 Nguyễn Bỉnh Khiểm - Q1 - TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.8241202 - Fax: 08.8242393

CHI NHÁNH TẠI TP. ĐÀ NẴNG:
Địa chỉ: 102 Nguyễn Thị Minh Khai - Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.833171 - Fax: 0511.833170


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
TUAN VIET COMPANY    Công Ty TNHH TRƯỜNG THỊNH PHÁT CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH HAI THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SUỐI AQUAFICO Công Ty TNHH M.A.P  CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÚI XÁCH KIM LONG
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn