CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂM ANH
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂM ANH 
79/10A Phú Thọ Hòa - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú
ĐT: (08) 54445142, 54449691
Email: info@khanuotnano.com
Website: http://khanuotnano.com
Khăn ướt Nano Tâm Anh – Sự lựa chọn vì sức khỏe Thành lập từ năm 2002, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tâm Anh đã tạo cho mình những bước nệm phát triển vững bền. Với dòng sản phẩm khăn ướt Nano, Tâm Anh tạo nên uy tín cho mình và đem đến sự an toàn cho người sử dụng, góp phần thực hiện phong trào “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hiểm họa từ khăn ăn ướt tái chế. Việt Nam nhất là ở miền Nam, có khí hậu nóng ẩm lại có nhiều bụi bẩn. Vì vậy, nhu cầu sử dụng khăn lạnh cho khách ở các nhà hàng, quán ăn, khách du lịch là rất lớn. Đến nhà hàng, quán ăn hay đi trên các chuyến xe khách đường dài, việc đầu tiên khách hàng được phục vụ là mỗi người được một cái khăn ướp lạnh dùng để lau mặt, lau tay... Đây là nhu cầu rất cần thiết đối với người Việt. Tính riêng tại TP Hồ Chí Minh, mỗi ngày có đến hàng nghìn cái khăn ướp lạnh được sử dụng. Thế nhưng, trong số những chiếc khăn này, có rất nhiều cái đã qua nhiều lần sử dụng (tái sử dụng). Đây chính là mầm mống cho nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nếu ai đã thấy một lần các công đoạn tái chế khăn lạnh thì sẽ không bao giờ dám sử dụng chúng nữa. Đầu tiên, những chiến khăn bẩn được thu gom về và phân ra thành 2 loại: loại không dùng axit tẩy trắng (chỉ dùng nước Javel), loại phải dùng nước Javel lẫn nước rửa chén, ngâm trong axit tẩy trắng sau đó đem giặt lại. Tiếp theo là tạo hương thơm cho khăn lạnh bằng những loại nước hoa rẻ tiền hay là các loại nước làm mềm vải. Qua những lần “hồi sinh” như vậy, khăn lạnh chắc hẳn là chứa rất nhiều độc tố và mầm móng gây bệnh. Người sử dụng nhất là những người có làn da nhạy cảm có thể bị dị ứng da, nổi mẩn đỏ, tiết dịch, phù nề... thậm chí là còn mắc các bệnh về da liễu. Khăn ướt Nano Tâm Anh – Ý tưởng kinh doanh vì sức khỏe người tiêu dùng. Với tư cách là một nhà cung cấp khăn ướt có uy tín trên thị trường, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tâm Anh biết trách nhiệm của doanh nghiệp là phải cung cấp những loại khăn ướt có chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sử dụng những chiếc khăn ướt Nano, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì sự an toàn cho làn da và góp phần bảo vệ môi trường. Tiền thân là nhà phân phối hàng tiêu dùng được thành lập vào năm 2002, đến 2008, Tâm Anh chính thức cho ra đời sản phẩm khăn ướt Nano. Trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nền kinh tế Việt Nam có nhiều biến động, nhưng bằng chiến lược kinh doanh hợp lí, đội ngũ nhân viên tận tụy và năng động, Tâm Anh vẫn phát triển với tốc độ khá cao. Doanh thu năm 2009 đạt 15 tỉ đồng, tăng 20% so với năm 2008. Dự kiến trong năm nay sẽ tăng lên khoảng 24 tỉ đồng. Khách hàng của Tâm Anh chủ yếu là những công ty lữ hành, du lịch, vận tải như Du lịch Hoa phượng đỏ, Du lịch Công đoàn, Fidi Tuor, Tàu 5 Star Express, các đội xe liên tỉnh, hệ thống Cơm Thuận Kiều… và với khoảng 30 đại lý phân phối tại các tỉnh thành. Tiêu chí: Sạch 100% - An toàn 100%. Để đảm bảo sức khỏe nên xu hướng của người tiêu dùng hiện nay là sử dụng các loại khăn ướt tiệt trùng dùng 1 lần, vừa đảm bảo hợp vệ sinh, bảo vệ môi trường vừa an toàn cho làn da. Và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tâm Anh là một trong những số ít nhà cung cấp khăn ướt có uy tín tại TP Hồ Chí Minh đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng. Khăn ướt Nano Tâm Anh được sản xuất trong môi trường vô trùng, ứng dụng theo công nghệ diệt khuẩn Nano, kèm chất giữ ẩm và nước tinh khiết R.O giúp dưỡng da và mềm da. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng nguyên liệu cao cấp giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và an toàn. Đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là lau sạch những giọt mồ hôi sau những chuyến du lịch, dã ngoại cùng với người thân, bạn bè… Đa dạng sản phẩm, tiện lợi sử dụng. Sản phẩm khăn ướt Nano Tâm Anh được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn bởi mẫu mã đẹp, thiết kế gọn nhẹ, tiện sử dụng, nguồn gốc, công thức và thành phần được in rất rõ trên bao bì. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm khăn ướt Nano như khăn lưới thường, khăn lưới dày, khăn bi, khăn gói 20, khăn cuộn. Sản phẩm được kiểm nghiệm và đăng ký chất lượng theo số TT C01:2008/CTY- TA và bảo quản trong thời gian 6 tháng. Sử dụng khăn ướt Nano, người tiêu dùng không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Hướng tới sự phát triển bền vững Là một doanh nghiệp trẻ đầy năng động, Tâm Anh muốn mở rộng hướng sản xuất và kinh doanh khăn ướt Nano với nhiều chủng loại, như khăn em bé BiBi 80 miếng, khăn ướt bỏ túi loại 10 – 20 -30 miếng dành cho các bạn gái. Đồng thời, sẽ mở rộng mạng lưới tiêu thụ ra các siêu thị, hệ thống chợ và các cửa hàng bán lẻ…Và quan trọng hơn hết là đầu tư vào trang thiết bị công nghệ để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Tiêu chí hoạt động của Công ty là luôn đem lợi ích đến với người tiêu dùng, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng là vinh quang của Công ty. Vì thế, Tâm Anh sẽ khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, được các đối tác tin cậy, người tiêu dùng tin tưởng./. Mơ Hoài


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG HẢI ÂU CÔNG TY TNHH SX - TM - KỸ THUẬT QUANG HY  CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ & QUẢNG CÁO VIỆT ĐĂNG
CÔNG TY TNHH SX - TM ĐẠI HIỆP HÒA   CTY TNHH SX - TM ĐÈN TRANG TRÍ HOÀNG THÀNH  PHÁT     TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn