Công Ty Cổ Phần Tô Thành Phát
Công Ty Cổ Phần Tô Thành Phát 
56 Phạm Hữu Chí, P.12, Q.5
ĐT: 08-9555656, 8561795
Email: tothanhphatbc@vnn.vn
Website: http://www.ttpvn.com

Công ty TNHH TM-DV-SX Tô Thành Phát là nhà sản xuất và kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Văn phòng chính:
56 Phạm Hữu Chí, P.12, Q.5.
Điện thoại: 08-9555656, 8561795 Fax.: 08-8561796

Nhà xưởng-Phòng trưng bày 1:
C11/14A Quốc Lộ 1, Tân Túc, Bình Chánh, Tp.HCM
Điện thoại: 08-7600707 (5lines) Fax.: 08-7600612.
Điện thoại: 08-7602613 (5lines).
Email:
ttp@ttpvn.com 

Phòng trưng bày 2:
90A Lý Thường Kiệt P.14, Q.10, Tp.HCM.
Điện thoại: 08-8657450.

Tổng Giám Đốc: Ông Trần Hiển Phong

Công ty TÔ THÀNH PHÁT được thành lập vào năm 1998. Công ty tổ chức thành công mạng lưới phân phối sản phẩm gạch ốp lát tại Tp.HCM và khu vực Miền Tây.

Công ty có một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh phục vụ sản xuất kinh doanh như văn phòng, nhà xưởng, kho bãi với diện tích 25.400m2. Công nhân viên hơn 250 người. Đội xe phục vụ công tác và giao nhận hơn 30 chiếc.

Năm 2000, mở rộng thị trường khu vực Miền Trung và Miền Bắc.

Năm 2003 là năm đánh dấu một bước trưởng thành quan trọng của Công ty là đầu tư vào công nghệ sản xuất sản phẩm gạch trang trí , được khách hàng tín nhiệm và đón nhận nồng nhiệt.

Năm 2005, tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm và ngành hàng mới là trang trí nội thấtin ấn quảng cáo .

Tất cả những nỗ lực trên của Công ty Tô Thành Phát cũng là nhằm hoàn thành sứ mạng : Cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm nội thất mang tính liên kết chặt chẻ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng mỗi ngôi nhà hoặc công trình phục vụ nhân sinh .

Nguyên tắc kinh doanh: Chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và phục vụ chuyên nghiệp là thước đo thành công.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẲNG CẤP MỚI      CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH HAI THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐÔNG TÂY  CÔNG TY TNHH HẢI PHI  Công Ty TNHH TM DV Vận Tải Hoàng Vi
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn