Công ty TNHH TM-SX Thời Trang Việt Thy
Công ty TNHH TM-SX Thời Trang Việt Thy  
128 Âu Cơ , P.10, Q.Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 84 (8) 8853227
Email: vity@mail.saigonnet.vn
Website: http://www.vietthy.com

Việt Thy tiền thân là cơ sở chuyên thiết kế và may các mặt hàng thời trang nam nữ. Cửa hàng đầu tiên của Việt Thy khai trương ngày 15/9/1995 tại 195 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Với số vốn khiêm tốn trên 1 triệu đồng, Việt Thy đã vượt qua nhiều khó khăn trên thương trường, nhanh chóng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, sáng tạo nhiều mẫu mã, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm để trở thành một nhãn hiệu hàng đầu trong ngành may mặc thời trang của thành phố.

Những bước phát triển của Việt Thy:

Năm 1995 - 2000:Cơ sở may mặc Việt Thy.
Năm 2001 - nay:Công ty XNK - SX - TM Thời Trang Việt Thy.

Hiện nay, Việt Thy sản xuất: 600.000 sản phẩm/ năm.
Dự kiến đến năm 2005 sẽ là: 1.200.000 sản phẩm/ năm
Và đến năm 2006 sẽ là: 2.000.000 sản phẩm/ năm.

Mạng đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc giúp Việt Thy mở rộng thị phần và đáp ứng thị hiếu của giới trẻ trong nước. Ngoài ra, Việt Thy còn thực hiện gia công cho các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.

Hai Sản phẩm được đăng ký chất lượng tại Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam:

Áo dệt kim:TC 01/2001/CTYVT
Quần tây, kaki: TC 02/2001/CTYVT

Việt Thy là thành viên của:

Câu Lạc Bộ Doanh Nghiệp Việt Nam,
Hiệp Hội Xúc Tiến Thương Mại việt nam VCCI,
Hiệp Hội Dệt may Thêu đan Tp.HCM.

Kế hoạch đầu tư phát triển:

Việt Thy sẽ tăng thị phần thời trang may mặc của giới trẻ trong nước, dần dần thay thế các mặc hàng nhập từ các nước lân cận như: Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan.
Mở rộng hướng phát triển đến thị phần Châu Âu, Mỹ...
Thay đổi dần công nghệ sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm giá thành.
Sáng tạo mẫu mã mang bản sằc riêng, phù hợp thị hiếu chung.

Thành tích trong quá trình hoạt động 9 năm của Công Ty TNHH XNK - SX - TM Thời Trang Việt Thy:

Huy chương vàng Thương Hiệu Việt Nam Hội Nhập Quốc tế 11/2003,
Huy chương Mai Vàng Kinh tế Việt Nam Hội Nhập Quốc tế 04/2003,
Huy chương vàng Hội chợ Thương mại Export Hà Nội Tháng 04/2003,
Cúp vàng Hội chợ Thương mại Export Hà Nội Tháng 04/2003,
Cúp vàng Hội chợ Thương mại Export TP.HCM 2003,
Cúp vàng Hội chợ Thương mại Export TP.HCM 2002,
Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2003,
Huy chương vàng Hàng Việt Nam Uy Tín Chất Lượng 2002,
Huy chương vàng Thương Hiệu Việt Nam Hội Nhập Quốc Tế 2002,
Huy chương vàng Hàng Việt Nam Uy Tín Chất Lượng 2001,
Cúp vàng Doanh nghiệp Việt Nam Uy Tín Chất Lượng Export Tp.HCM 2001,
TopTen Hàng Việt Nam được Người Tiêu dùng Ưa thích-Báo Đại Đoàn kết 2001,
Cúp vàng Sản phẩm Quần tây Kaki,
Cúp vàng Sản phẩm Áo Dệt kim,
Huy chương vàng Hội chợ Thương mại Tp.HCM 2001.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN  PHÚ AN GIA             CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SUỐI AQUAFICO CÔNG TY TNHH TÂN NHẬT NAM
TRƯỜNG DẠY NGHỀ ẨM THỰC NETSPACE CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV NỘI THẤT BẾP XINH
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn