CÔNG TY VĨNH TƯỜNG
CÔNG TY VĨNH TƯỜNG 
253 Quốc lộ 15 , P.Tân Mai TP. Biên Hòa
ĐT: (84-061) 947 730
Email: vinhtuongac@hcm.vnn.vn
Website: http://www.wooshu.com
Trụ sở chính:
 253 Quốc lộ 15, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa.

Văn phòng đại diện:

234B Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Chứng nhận đăng ký kinh doanh:

4702000159 do Phòng Đăng ký kinh doanh (Sở Kế hoạch – Đầu tư) tỉnh Đồng Nai cấp ngày 08/05/2001.

HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN


Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhằm kịp thời đáp ứng các nhu cầu thị trường và nhất là việc phát triển doanh nghiệp trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay, ngoài việc tăng cường đa dạng hóa các loại hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; Công ty còn tập trung phát triển theo chiều sâu đối với các lĩnh vực mà công ty có nhiều lợi thế như: Sản xuất, lắp ráp máy điều hòa nhiệt độ, xuất nhập khẩu, đầu tư kinh doanh bất động sản,…

Thông qua các giải pháp đầu tư đồng bộ từ nguồn vốn, phương án kinh doanh, chất lượng dịch vụ chu đáo và phương thức kinh doanh năng động, linh hoạt phù hợp với từng thời kỳ của nền kinh tế trong nước và khu vực, đến nay Công ty Vĩnh Tường đã có mối quan hệ kinh tế mật thiết với nhiều doanh nghiệp trong nước và một số tập đoàn kinh tế lớn của Hong Kong, Sigapore, Trung Quốc, Indonexia,… Với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh được triển khai đồng bộ ở mọi mặt, đến nay công ty Vĩnh Tường đã trở thành một trong những Công ty có khả năng cạnh tranh cao trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và một số địa phương lân cận như Bình Dương, Tp.HCM, và hiện Công ty đang tiếp tục từng bước mở rộng hoạt động sang các địa bàn mới.

Để đáp ứng tốt nhu cầu vốn cho các dự án kinh doanh mang tính chiến lược lâu dài, trong những năm qua vốn điều lệ của Công ty không ngừng tăng trưởng với tốc độ nhanh, từ 5 tỷ đồng khi mới thành lập năm 2001 đến nay (năm 2005) đã tăng lên 85 tỷ đồng. Nguồn vốn này cùng với các nguồn vốn tín dụng khác đã góp phần thuận lợi cho việc triển khai thực hiện các dự án sản xuất, kinh doanh của Công ty trong những năm qua.

NĂNG LỰC

Đạt được kết quả trên, ngoài vai trò năng lực lãnh đạo và hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh của Ban lãnh đạo, Công ty còn tập trung được một lực lượng cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao – trong đó có trên 80% có trình độ Đại học, Cao đẳng và có lòng nhiệt huyết vì sự phát triển chung của Doanh nghiệp. Công ty luôn xem đây là một “nguồn vốn” bổ sung quan trọng, cần được quan tâm đầu tư, mở rộng thông qua việc thực hiện các chính sách thu hút nhân tài, đạo tạo kỹ năng chuyên môn để tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghịêp trong thời gian tới.

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

 PHƯƠNG CHÂM

Trong quá trình hoạt động, Công ty cũng không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại nhất định mà chủ yếu là do một số cơ chế, chính sách kinh tế trong nước chưa thuận lợi; mức độ tăng trưởng kinh tế ở các nước trong khu vực cũng tác động không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của Công ty. Nhưng với tinh thần khắc phục khó khăn và phương châm “Năng động – Sáng tạo – Vững chắc” Công ty đã vượt qua được mọi khó khăn, thử thách; uy tín của Công ty ngày càng được nâng cao ở trong và ngoài nước.

CAM KẾT

Với những kết quả đạt được và tiềm năng hiện có về năng lực điều hành, quản lý và đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động cùng với các mối quan hệ kinh tế quốc tế, chắc chắn mục tiêu phát triển thành TẬP ĐOÀN VĨNH TƯỜNG, sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa.


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường nhân lực 2014: Cung không theo kịp cầu

Theo báo cáo nhân lực trực tuyến quý I/2014 của VietnamWorks, thị trường tuyển dụng tiếp tục sôi động. Nhu cầu tuyển dụng lao động tăng nhanh hơn nguồn cung lao động, nhưng lại phân bố không đều giữa các cấp bậc công việc.


 
CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI TOÀN VIỆT KHUYẾN MÃI LỚN CHO ĐẶT TIỆC, HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG  CÔNG TY CỔ PHẦN PHỐ VUI
Khách sạn Tre Xanh Pleiku CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VẠN XUÂN   CTY TNHH SX - TM ĐÈN TRANG TRÍ HOÀNG THÀNH  PHÁT
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials, tức những người tiêu dùng ở độ tuổi 18-33) cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.




 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn