Công ty Yến sào Khánh Hoà
Công ty Yến sào Khánh Hoà  
248 Thống Nhất - Nha Trang - Khánh Hòa
ĐT: (058) 822472
Email: yensaokh@dng.vnn.vn
Website: http://www.yensaokhanhhoa.com.vn

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc mở rộng ngành nghề kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm, trong những năm qua, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã không ngừng phát triển và mở rộng các loại hình sản xuất kinh doanh

I. Sự hình thành và phát triển

Công ty Yến Sào Khánh Hòa là một Doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-UB ngày 16/01/1993 của UBND tỉnh Khánh Hòa.
- Tên Công ty bằng tiếng Anh : KHANH HOA SALANGANES NEST COMPANY
- Trụ sở chính : 38 - 40 Trần Quý Cáp. Nha Trang, Khánh Hòa.
- Điện thoại : (058) 822472 - 826462
- Fax : (058) 829267
- Website : http://www.yensaokhanhhoa.com/
- Giấy phép kinh doanh số : 103819 ngày 29/01/1993.
- Giám đốc : Ông LÊ HỮU HOÀNG

Ngành nghề kinh doanh của Công ty:
- Quản lý, khai thác, chế biến và kinh doanh xuất - nhập khẩu trực tiếp sản phẩm yến sào.
- Thu mua, gia công chế biến, kinh doanh xuất - nhập khẩu hàng nông - thủy sản các lọai, vật liệu và công cụ phục vụ sản xuất.
- Sản xuất nước giải khát cao cấp từ yến sào, chế biến các sản phẩm từ yến sào và các loại hải sản cao cấp.
- Kinh doanh, mua bán ký gửi hàng hóa.
- Dịch vụ du lịch, nhà hàng ăn uống .
Trong đó, quản lý, khai thác, chế biến và kinh doanh xuất - nhập khẩu trực tiếp sản phẩm yến sào là ngành nghề kinh doanh chính của Công ty. Hiện nay Công ty đang quản lý và khai thác yến sào trên 8 đảo thuộc vùng biển Khánh Hòa với hơn 30 hang yến lớn nhỏ.

Sự phát triển

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc mở rộng ngành nghề kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm, trong những năm qua, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã không ngừng phát triển và mở rộng các loại hình sản xuất kinh doanh:
- Năm 2001 Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã đầu tư xây dựng Xí nghiệp Chế biến hạt điều xuất khẩu công suất 2.000 tấn nguyên liệu/năm thu hút trên 700 lao động tại địa phương và đạt doanh thu bình quân trên 20 tỷ đồng/năm.
- Cuối năm 2001 Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tiếp nhận Trại dừa Cam Thịnh, thực hiện quản lý và khai thác 237 ha dừa với sản lượng bình quân 450.000 quả/năm. Đầu năm 2003 tiến hành xây dựng Xưởng chế biến xơ dừa và hàng thủ công mỹ nghệ từ dừa
- Năm 2002 Công ty Yến Sào Khánh Hòa đầu tư xây dựng Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến Sào công suất 770.000 lít sản phẩm nhằm sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có của địa phương, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chế biến từ yến sào tại thị trường trong nước và xuất khẩu.
- Chào mừng Tháng Du lịch Khánh Hòa "Tháng 8-Nha Trang điểm hẹn" và chuẩn bị cho Năm Du lịch Khánh Hòa - Năm 2004, được sự cho phép của UBND Tỉnh Khánh Hòa, Công ty Yến Sào đã khai trương khu du lịch Hòn Nội đầu tư bằng vốn tự có của Công ty và hợp tác kinh doanh cùng với Ban Quản lý khu bảo tồn biển Hòn Mun thành lập khu du lịch Hòn Mun phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế, đó là du lịch với mục đính khám phá những vùng đất tự nhiên, tìm đến thiên nhiên, tìm về cội nguồn.
- Để bảo tồn và phát triển bền vững nguồn lợi yến sào trong phạm vi vùng biển Khánh Hòa theo chức năng nhiệm vụ của Công ty, được sự cho phép của UBND tỉnh Khánh Hòa, tháng 6/2003 Công ty đã thành lập Trung tâm nghiên cứu phát triển nguồn lợi yến sào Vạn Ninh. Trung tâm sẽ quản lý và sử dụng 4 đảo yến ở huyện Vạn Ninh phục vụ công tác nghiên cứu nhân đàn chim yến và phát triển nguồn lợi yến sào Khánh Hòa.

II. Sơ đồ tổ chức:


Xem website doanh nghiệp

Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC SUỐI AQUAFICO CÔNG TY TNHH SX - TM ĐẠI HIỆP HÒA  CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẲNG CẤP MỚI      CÔNG TY TNHH BAO BÌ ĐẠT THUẬN   CÔNG TY TNHH 1TV ĐT - TM - DV ĐIỂM NHẤN
 
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  
 

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn