Thông Tin Thị trường & Thương Hiệu

12 Quán cà phê đẹp nhất thế giới

Một quán cà phê rất thú vị của Starbucks được thiết kế bởi Kengo  Kuma cùng với các công sự công ty Dazaifa, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Quán có vị trí rất đẹp, tọa lạc gần một trong những ngôi đền lớn ở Nhật. Thiết kế nội thất của quán có hàng chục tấm ván gỗ đan chéo vào nhau trên trần và tường tạo ra một không gian rất nghệ thuật, mới mẻ, khác lạ và có lẽ là quán cà phê Starbucks đẹp nhất trên thế giới.

Sau đây là hình ảnh một trong những quán cà phê đẹp trên thới giới:

Quán cà phê Starbucks, tại Fukuoka, Nhật Bản

Quán cà phê Loveat Jaffa, tại Tel Aviv, Israel

Quán Little Nap Coffee Stand, tại Tokyo, Nhật Bản

Quán LAMILL Coffee, tại Sliverlake, California

Quán cà phê La Colombe Torrefaction, tại Soho, New York

Quán Kayabe Coffee, tại Tokyo, Nhật Bản

Quán Four Barrel Coffee, tại San Francisco, California

Quán D'espresso 

Quán Cova Brew Bar, tại Portland, Oregon 

Quán Confiserie Bachmann, tại Basel, Switzerland 

Quán Callas Cafe, tại Budapest, Hungary 

Quán Balzac's Coffee Roastery, tại Toronto, Canada

 


Ý kiến của bạn

 
Họ Tên:
Email:
Tiêu đề:
  
Off Telex VNI VIQR
 

Link Site

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÚI XÁCH KIM LONG

Lời đầu tiên  Công ty Túi Xách Kim Long  xin gửi đến quý khách lời chào! Kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc, thành công, an khang - thịnh...


 

4 bí quyết giao tiếp thành công của người Nhật

Diện tích nhỏ bé, ít tài nguyên thiên nhiên, nhưng Nhật đã là một nền kinh tế hùng mạnh mà các quốc gia khác phải kiêng nể. Vì sao? Câu trả lời nằm trong phong cách làm việc của người Nhật: độc đáo, khác biệt và hiệu quả. Đó là những bài học quý cho bất kỳ ai muốn thành công.


 

    •  
    • Mã CK

    •  
    • TC

    •  
      • Khớp lệnh
      •  
      • Giá
      •  
      • KL
    •  
    • +/-

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
  •  
    • HOSE

    • HNX

    •  
      •  
        •  
      •  
        •  

6 sai lầm giết chết chiến lược Content marketing của doanh nghiệp Việt

Đổ tiền đầu tư content marketing theo xu hướng nhưng một số doanh nghiệp Việt lại tự làm khó mình khi không xác định được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch, để rồi không đạt đến thành công ở bất cứ phương diện gì. 


 

Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn

Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có đến 1/3 các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bị suy giảm về khối lượng tiêu thụ ở thành thị. 


 
Tìm việc nhanh
Ngành:
Địa điểm:
CareerLink
Lien he quang cao
HoiDoanhNhan.vn