Hội Doanh Nhân
Kinh Doanh

Fanny tổ chức tiệc tri ân khách hàng nhân 25 năm thành lập

Đêm tiệc Salut D’Amour diễn ra tại Riverside Palace (Bến Vân Đồn, quận 4) nhằm đánh dấu cột mốc 25 năm của Fanny. Đây cũng là dịp để thương hiệu kem Pháp cao cấp tri ân các khách hàng, đối tác.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại tiệc tri ân khách hàng.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại tiệc tri ân khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Tuyên – Tổng giám đốc Fanny chia sẻ, trong chặng đường 25 năm phát triển, thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng ở thị phần kem phân khúc cao cấp.

Đại diện thương hiệu Fanny trao giải cuộc thi ảnh online Gửi ảnh xinh - Rinh quà chất.

Đại diện thương hiệu Fanny trao giải cuộc thi ảnh online “Gửi ảnh xinh – Rinh quà chất”.

Thành lập từ năm 1994, sau 25 năm, Fanny trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tổ chức như Gift Network, AFV…, các ngân hàng lớn như HSBC, CitiBank, MSB…

Thương hiệu kem Pháp cũng hiện diện tại nhiều chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao nổi tiếng như Caravelle, Sheraton, Vinpearl, Auto Grill, Golden Gate…

(Nguồn: Fanny)

CÙNG CHỦ ĐỀ

Zeiss và Nokia hợp tác cải tiến camera

kythuat

Yếu tố tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long

kythuat

Yeah1 lỗ tiếp hơn trăm tỷ đồng

kythuat

Bình luận