Hội Doanh Nhân
Kinh Doanh

Food Empire Việt Nam thưởng xe máy cho nhân viên

Sự kiện mừng sinh nhật thương hiệu cà phê diễn ra tại TP HCM. Phần thưởng của tập đoàn dành cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, góp phần mở rộng kênh phân phối, hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc cho nhãn hàng MacCoffee – Café Phố. Mới đây nhất, thương hiệu này đã cho ra mắt sản phẩm mới Café Phố Nhà Làm vào tháng 7 và nhận sự hưởng ứng tích cực của khách hàng.

Đại diện Food Empire Việt Nam cho biết công ty thường xuyên tổ chức thưởng cho nhân viên nhằm khích lệ tinh thần đội ngũ.

“Đằng sau sự thành công của một doanh nghiệp là sự năng động và nhiệt huyết của đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, luôn hết mình vì công ty và nơi mình gắn bó”, đại diện công ty nói.

Ông ... - ... (giữa) trao biểu trưng tặng xe máy cho nhân viên tại sự kiện ngày 17/9 ở TP HCM.

Đại diện tập đoàn trao biểu trưng tặng xe máy cho nhân viên tại sự kiện ngày 17/9 ở TP HCM.

MacCoffee – Café Phố nổi bật trên thị trường với các dòng sản phẩm Sữa Đá và Đen Đá. Mới đây nhất, tuy Café Phố Nhà Làm mới ra mắt cách đây hai tháng, sản phẩm đã gặt hái nhiều thành công và được người tiêu dùng ưa chuộng. Café Phố Nhà Làm sử dụng những hạt cà phê rang xay hảo hạng cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, mang đến ly cà phê thơm ngon, sánh đậm, như hương vị cà phê pha tại nhà.

MacCoffee-Café Phố ra mắt thị trường cà phê hoà tan vào năm 2013. Thương hiệu có thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu thói quen và nhu cầu uống cà phê mỗi ngày của người tiêu dùng trong nước. Với mong muốn mang đến ly cà phê đậm đà, chuẩn vị như cà phê truyền thống của người Việt, MacCoffee – Café Phố mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau được người dùng ưa chuộng như Café Phố Sữa Đá, Café Phố Đen Đá, Café Kết, Café Mê…

Trong 6 năm hoạt động, thương hiệu thành công ngoài kỳ vọng của tập đoàn, vào top 5 thương hiệu cà phê hòa tan hàng đầu với gần 10% thị phần về sản lượng, theo khảo sát của Nielsen Việt Nam công bố tháng 6/2018. Sự tăng trưởng hệ thống đại lý phân phối Café Phố đã thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp và sự ủng hộ của người tiêu đùng. Doanh nghiệp cho biết đến nay, MacCoffee – Café Phố đã phục vụ hơn một tỷ ly cà phê thơm ngon, chất lượng.

Đại diện Food Empire Việt Nam cũng cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục nghiên cứu, đầu tư sản phẩm mới, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về cà phê hoà tan tại Việt Nam. Trong đó bao gồm kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối, kết nối chặt chẽ hơn với người tiêu dùng theo phương châm “vui như phố”.

Trọng tâm của chiến lược mới là nguồn nhân lực chất lượng, đúng người, đúng vị trí và chế độ phúc lợi, lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Công ty tạo điều kiện từ môi trường làm việc đến chế độ lương thưởng hấp dẫn nhằm tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực.

Minh Anh

CÙNG CHỦ ĐỀ

Zeiss và Nokia hợp tác cải tiến camera

kythuat

Yếu tố tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long

kythuat

Xung đột Mỹ – Trung cần nhiều năm để giải quyết

kythuat

Bình luận