Hội Doanh Nhân
Công Nghệ

iPhone 11 không được chuộng bằng 11 Pro

Không chỉ chiếm hơn hai phần ba số lượng bán ra, bộ đôi iPhone 11 Pro còn được nhiều người dùng lựa chọn bản dung lượng cao là 256 GB, dù đắt hơn gần 200 USD so với bản 64 GB. Mức giá khởi điểm thấp hơn 50 USD so với thế hệ cũ iPhone XR cũng không đủ để iPhone 11 thu hút như hai “đàn anh”.

Theo GSMArena, thống kê ban đầu tại Đài Loan cho thấy nhu cầu người mua khác với dự đoán của các nhà phân tích. Trước đó, chuyên gia Ming-Chi Kuo cho rằng tại châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, người dùng sẽ tập trung vào mẫu iPhone 11. Còn tại Mỹ, hai phiên bản Pro sẽ được nhiều người dùng lựa chọn nhờ các chương trình thu cũ đổi mới. Tuy nhiên, chuyên gia này cũng nhấn mạnh tỷ lệ mua giữa hai phiên bản Pro và bản thường chỉ là 55:45.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ bán chạy hơn iPhone 11 trong ngày đầu.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ bán chạy hơn iPhone 11 trong ngày đầu.

Các phiên bản iPhone đắt tiền bán chạy hơn những ngày đầu là chuyện thường xảy ra tại nhiều nước châu Á. Năm ngoái, bộ đôi iPhone XS cũng ghi nhận số lượng bán ra tốt hơn hẳn trong giai đoạn đầu. Nhưng cuối cùng, iPhone XR mới là mẫu iPhone bán chạy nhất trong năm.

iPhone 11 năm nay nhiều khả năng sẽ có sức hút không kém iPhone XR. Theo nền tảng thương mại điện tử Tmall của Alibaba, doanh số iPhone 11 được dự báo cao hơn XR năm ngoái tới 355%. Một trang bán hàng khác của Trung Quốc là JD cho biết số lượng đặt mua iPhone 11 tăng 480% so với năm ngoái. Trong đó, iPhone 11 Pro màu xanh Midnight Green, iPhone 11 đen và tím là những model được ưa chuộng nhất.

Tuấn Hưng

CÙNG CHỦ ĐỀ

Ý tưởng iPhone Tau hình tròn

kythuat

Ý tưởng Galaxy Edge II màn hình gập hai cạnh

kythuat

Xiaomi tốn 70 triệu USD làm màn hình cho Mix Alpha

kythuat

Bình luận